Tuesday, April 30, 2024

Cúp truyền hình: Phá thế trận 2 đấu 1, ‘khủng long’ Petr Rikunov giữ vững áo vàng

Ngoại binh người Nga Petr Rikunov của CLB Tập đoàn Lộc Trời An Giang thể hiện sức mạnh toàn diện ở Cúp xe đạp truyền hình TP.HCM – Tôn Đông Á 2024 (Cúp truyền hình) khi bảo vệ thành công danh hiệu áo vàng ở chặng cam go từ Huế đi Đà Nẵng.

 

Ngày 15.4, Cúp truyền hình diễn ra chặng 12 từ Huế đi Đà Nẵng dài 113 km, là chặng đua quan trọng trong cuộc cạnh tranh các danh hiệu cá nhân lẫn đồng đội bởi các tay đua phải chinh phục 3 ngọn đèo là Phước Tượng, Phú Gia và “đệ nhất hùng quan” Hải Vân.

Cúp truyền hình: Phá thế trận 2 đấu 1,

Petr Rikunov giữa vòng vây 2 tay đua ê kíp TP.HCM nhưng vẫn bảo vệ thành công danh hiệu áo vàng

NHƯ HUY

Không ngoài dự đoán, 3 tay đua được đánh giá có khả năng leo đèo tốt nhất ở Cúp truyền hình năm nay là Igor Frolov (TP.HCM New Group), Petr Rikunov (Tập đoàn Lộc Trời An Giang), Ivannov Timofei (TP.HCM Vinama) phô diễn sức mạnh khi tách hẳn khỏi đoàn đông để chinh phục đèo Hải Vân với chiều dài đoạn leo dốc là 9,5 km.

Cúp truyền hình: Phá thế trận 2 đấu 1,

Petr Rikunov ăn mừng chiến thắng chặng tại Đà Nẵng bảo vệ thành công áo vàng lẫn áo xanh

NHƯ HUY

Thế trận trên bất lợi cho Petr Rikunov khi anh phải 1 mình đấu với 2 đồng hương đang chơi cho ê kíp xe đạp TP.HCM. Igor Frolov rồi Ivannov Timofei thay nhau tạo tốc độ cao để loại bỏ Petr Rikunov trên đèo Hải Vân nhưng tay đua này quá mạnh và thi đấu khôn ngoan nên vẫn làm chủ được thế trận. Không những thế khi 3 tay đua này về đích, Petr Rikunov còn có chiến thắng khá dễ dàng để bảo vệ thành công danh hiệu áo vàng danh giá lẫn áo xanh – vua nước rút. Không loại bỏ được Petr Rikunov, ê kíp xe đạp TP.HCM tạm hài lòng với danh hiệu áo chấm đỏ – vua leo núi khi Igor Frolov về nhất đỉnh đèo Hải Vân.

Cúp truyền hình: Phá thế trận 2 đấu 1,

Nguyễn Hoàng Sang là nội binh thi đấu ấn tượng nhất chặng 12 của Cúp truyền hình 2024

NHƯ HUY

Chặng 12 cũng chứng kiến màn cạnh tranh quyết liệt của các nội binh nhằm cạnh tranh danh hiệu áo cam dành cho VĐV Việt Nam có thành tích tốt nhất. Nguyễn Hoàng Sang (Le Fuit Đồng Nai) là nội binh thi đấu ấn tượng nhất khi thoát đi thành công khỏi nhóm của áo cam Nguyễn Tấn Hoài (Tập đoàn Lộc Trời An Giang) và làm việc cật lực để về đích sớm hơn Nguyễn Tấn Hoài hơn 1 phút. Thành tích này giúp Nguyễn Hoàng Sang thu hẹp cách biệt với áo cam Nguyễn Tấn Hoài xuống chưa đầy 50 giây.

Cúp truyền hình: Phá thế trận 2 đấu 1,

Igor Frolov chiếm được áo chấm đỏ – vua leo núi khi về nhất đèo Hải Vân

NHƯ HUY

Danh hiệu áo trắng cho tay đua trẻ xuất sắc gần như thuộc về tài năng 19 tuổi Phạm Lê Xuân Lộc (Quân khu 7) khi chỉ còn 1 đối thủ cạnh tranh với anh là đồng đội Tạ Tuấn Vũ nhưng cách biệt mà anh tạo ra lên tới 16 phút 49 giây. Đội TP.HCM Vinama giữ vững ngôi nhất đồng đội với cách biệt 2 phút 20 giây so với đội Tập đoàn Lộc Trời An Giang.

Cúp truyền hình: Phá thế trận 2 đấu 1,

Petr Rikunov giữ vững danh hiệu áo vàng lẫn áo xanh sau 12 chặng

NHƯ HUY

Ngày 16.4, các tay đua được nghỉ ngơi dưỡng sức tại Đà Nẵng trước khi tranh tài chặng 13 từ Đà Nẵng đi Quảng Nam dài 88,5 km vào ngày 17.4.

 

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img