Tuesday, April 30, 2024

HLV Hoàng Anh Tuấn chọn xong đội trưởng cho U.23 Việt Nam, 4 ‘cấp dưới’ là ai?

Thủ thành Quan Văn Chuẩn đã được ban huấn luyện tín nhiệm trao băng thủ quân U.23 Việt Nam tham dự giải U.23 châu Á 2024, còn các đội phó bao gồm Lương Duy Cương, Nguyễn Ngọc Thắng, Nguyễn Thái Sơn và Nguyễn Văn Tùng.

 

Đây không phải là lần đầu tiên Quan Văn Chuẩn đảm nhiệm vị trí đội trưởng U.23 Việt Nam. Tại giải vô địch U.23 Đông Nam Á 2023, thủ môn này cũng đã được HLV Hoàng Anh Tuấn trao băng thủ quân. Anh đã không phụ sự kỳ vọng khi cùng các đồng đội xuất sắc bảo vệ thành công ngôi vô địch.

Cá nhân Văn Chuẩn cũng có màn trình diễn ấn tượng ở chốt chặn cuối cùng trong đội hình U.23 Việt Nam và giành danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất giải.

Chia sẻ cảm xúc trước sự tín nhiệm của ban huấn luyện U.23 Việt Nam, thủ môn Văn Chuẩn khẳng định sẽ cùng các đồng đội nỗ lực cống hiến hết mình trong từng trận đấu, hướng đến kết quả tốt nhất tại giải U.23 châu Á 2024.

HLV Hoàng Anh Tuấn chọn xong đội trưởng cho U.23 Việt Nam, 4 ‘cấp dưới’ là ai?

Thủ môn Văn Chuẩn được tín nhiệm đeo băng đội trưởng

VFF

Với sự lựa chọn này của ban huấn luyện, thành phần ban cán sự U.23 Việt Nam quy tụ đại diện trải đều từ vị trí trấn giữ khung thành cho đến hàng phòng ngự, tuyến tiền vệ và hàng tiền đạo, qua đó không chỉ gia tăng hiệu quả và sự kết nối trong sinh hoạt, mà còn đối với cả công tác chuyên môn trong quá trình đội tuyển tham dự giải.

Như vậy, U.23 Việt Nam đã hoàn tất công tác nhân sự trước lượt trận ra quân tại đấu trường U.23 châu Á. Danh sách chính thức gồm 23 cầu thủ cũng được gửi tới Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) để hoàn thiện hồ sơ thi đấu.

Trong ngày hôm nay, 4 cầu thủ không được lựa chọn gồm thủ thành Trần Trung Kiên, hậu vệ Nguyễn Thành Khải, Nguyễn Đức Anh và tiền vệ Hà Văn Phương sẽ lên đường trở về nước. Họ sẽ tiếp tục tập luyện và thi đấu cho CLB chủ quản để chờ đợi cơ hội mới trong các đợt hội quân tiếp theo của đội tuyển.

HLV Hoàng Anh Tuấn cũng yêu cầu các học trò, những cầu thủ có tên trong danh sách chính thức hãy mang trong mình ước mơ và khát vọng cho cả những người ở lại.

“Người hâm mộ, giới chuyên môn đang rất quan tâm đội tuyển sẽ làm được gì, sẽ đá ra sao. Bởi vậy, tất cả chúng ta phải cùng nhau cố gắng. Bản thân thầy hoàn toàn tin tưởng vào các bạn. Tất cả đang diễn ra, tất cả những gì mà chúng ta chuẩn bị đều nhằm đến kết quả tốt đẹp nhất. Chúng ta đá cố gắng rồi thì hãy cố gắng hơn nữa, đặc biệt là không bao giờ được phép từ bỏ trong bất cứ hoàn cảnh nào”, HLV Hoàng Anh Tuấn nhấn mạnh.

Theo kế hoạch, sáng nay (16.4), U.23 Việt Nam sẽ có buổi tham quan sân thi đấu Al Jaloub – nơi sẽ diễn ra trận ra quân gặp U.23 Kuwait vào ngày 17.4. Do AFC không cho phép các đội được tập làm quen tại các sân thi đấu nhằm bảo vệ mặt cỏ, nên hoạt động này chủ yếu nhằm giúp các cầu thủ có cảm quan tốt hơn về địa điểm thi đấu.

Riêng HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ tham dự cuộc họp báo trước giai đoạn vòng bảng vào lúc 11 giờ 30 theo giờ địa phương (15 giờ 30 theo giờ Việt Nam).

Buổi chiều, đội tiếp tục có buổi tập trên sân AL Erssal để hoàn thiện khâu chuẩn bị cuối cùng cho lượt đấu khai màn của bảng D.

Xem Trực tiếp Thể thao đỉnh cao trên FPT Play, tại: https://fptplay.vn/

 

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img