Tuesday, April 30, 2024

U.23 Việt Nam chính thức chốt 23 cầu thủ, bất ngờ khi nhân vật này bị loại

U.23 Việt Nam đã chốt xong danh sách 23 cầu thủ dự vòng chung kết U.23 châu Á 2024.

 

Sáng 15.4, HLV Hoàng Anh Tuấn đã chốt danh sách chính thức 23 cái tên tham dự vòng chung kết U.23 châu Á 2024. Trong số các cầu thủ U.23 Việt Nam đang góp mặt tại Doha (Qatar), 4 cầu thủ phải nói lời chia tay đội bao gồm: thủ môn Trần Trung Kiên (CLB LPBank HAGL), các hậu vệ Nguyễn Thành Khải (CLB Đà Nẵng), tiền vệ Hà Văn Phương (CLB Công an Hà Nội) và hậu vệ Nguyễn Đức Anh (CLB Hà Nội). 

Những cầu thủ rời đội hầu hết đều non kinh nghiệm hơn mặt bằng chung, hoặc thi đấu ở vị trí đã dư thừa nhân sự, nên sẽ không tiếp tục đồng hành cùng đội. Trong số này có trung vệ Thành Khải, có thể hình lý tưởng 1,87 m nhưng anh chưa nhiều kinh nghiệm bằng các đồng đội cùng vị trí.

 

U.23 Việt Nam chính thức chốt 23 cầu thủ, bất ngờ khi nhân vật này bị loại

 

 

U.23 Việt Nam chính thức chốt 23 cầu thủ, bất ngờ khi nhân vật này bị loại

HLV Hoàng Anh Tuấn chốt danh sách chính thức

VFF

U.23 Việt Nam đã hoàn thành quá trình chuẩn bị cho vòng chung kết U.23 châu Á 2024. Ở buổi tập tối 14.4, nhằm giải tỏa tâm lý cho các học trò, HLV Hoàng Anh Tuấn đã lồng ghép một số mini game vui nhộn trong phần khởi động và tạo sự gắn kết giữa các cầu thủ. Buổi tập theo đó khởi đi một cách tự nhiên với những tiếng cười sảng khoái.

Tuy nhiên, đến nội dung chính của buổi tập, sự nghiêm túc đã trở lại khi ban huấn luyện đưa ra những yêu cầu rất cao đối với các cầu thủ, đặc biệt ở phần chia đội đá đối kháng từ phạm vi 1/2 sân và sau đó mở rộng ra toàn mặt sân.

Chỉ còn 2 ngày nữa là đội sẽ đá trận ra quân gặp U.23 Kuwait, nên HLV Hoàng Anh Tuấn rất tập trung vào công việc. Ông lên giáo án một cách kỹ lưỡng với mong muốn sớm khắc phục những vấn đề còn tồn tại của các học trò và mài sắc lối chơi cho U.23 Việt Nam.

Ở vòng chung kết U.23 châu Á 2024, U.23 Việt Nam sẽ đối đầu U.23 Kuwait lúc 22 giờ 30 ngày 17.4, gặp U.23 Malaysia vào 20 giờ ngày 20.4, trước khi đá trận hạ màn vòng bảng gặp U.23 Uzbekistan lúc 22 giờ 30 ngày 23.4.

U.23 Việt Nam chính thức chốt 23 cầu thủ, bất ngờ khi nhân vật này bị loại

U.23 Việt Nam đang chạy đua với thời gian

VFF

VAR sẽ góp mặt trong tất cả các trận đấu tại giải U.23 châu Á 2024. Công nghệ này giúp hỗ trợ trọng tài xem lại video từ nhiều góc độ khác nhau để đưa ra quyết định chính xác nhất. 

Ngoài ra, Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) cũng cung cấp một máy tính bảng tại khu vực kỹ thuật của các đội nhằm hỗ trợ công tác chuyên môn cho BHL các đội tuyển. Máy tính bảng này sẽ được cung cấp quyền truy cập vào nhiều góc quay camera khác nhau, cho phép các đội có thể xem trực tiếp hoặc xem lại các tình huống trên sân. 

Bên cạnh đó, AFC cũng cung cấp cho các đội tham dự một tài khoản có quyền được truy cập vào nền tảng PressBox Live để khai thác tài nguyên về dữ liệu thống kê được cập nhật theo liên tục tại các trận đấu. Điều này giúp ích rất nhiều cho ban huấn luyện các đội tuyển trong phân tích chiến thuật trước, sau và thậm chí ngay trong quá trình diễn ra trận đấu.

Tham quan sân thi đấu 

 

HLV Hoàng Anh Tuấn cũng cho biết, cho đến thời điểm hiện tại đội tuyển U.23 Việt Nam đã hoàn tất công tác chuẩn bị và sẵn sàng bước vào VCK U.23 châu Á 2024. “Theo đánh giá của tôi qua buổi tập, phong độ của các cầu thủ đặc biệt là các cầu thủ có tên trong danh sách tham dự VCK U.23 châu Á 2024 là khá tốt. Chúng tôi hi vọng sẽ nhận được sự ủng hộ của truyền thông và người hâm mộ để đạt được kết quả tốt nhất tại VCK U.23 châu Á lần này”, HLV Hoàng Anh Tuấn nói.

Sáng 16.4, lãnh đội Đoàn Anh Tuấn và một số trợ lý HLV sẽ tham dự cuộc họp kỹ thuật. Trong khi đó, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn sẽ tham dự cuộc họp báo trước các trận đấu vòng bảng. Do AFC không cho phép các đội được tập làm quen sân thi đấu nhằm bảo dưỡng mặt cỏ, nên các cầu thủ sẽ có buổi tham quan sân Al Jaloub – nơi sẽ diễn ra trận ra quân gặp U.23 Kuwait vào ngày 17.4 tới.

 

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img