Wednesday, May 1, 2024

Bị bắt vì đưa người quá cố đến ngân hàng để vay tiền

Một phụ nữ bị bắt sau khi bị cáo buộc đưa người chú quá cố đến ngân hàng để vay tiền và tìm cách lấy tay ông cầm bút ký tên.

Bị bắt vì đưa người quá cố đến ngân hàng để vay tiền- Ảnh 1.

Người phụ nữ tìm cách nhận khoản vay ngân hàng đã duyệt nhưng chưa được ông cụ ký

X @realengotv

Đài CNN ngày 18.4 đưa tin cảnh sát Brazil vừa bắt giữ một phụ nữ bị cáo buộc tìm cách lừa dối khi dùng xe lăn đưa một người quá cố đến ngân hàng để vay tiền.

Hình ảnh người phụ nữ tìm cách giao dịch tại ngân hàng đã “gây bão” trên mạng xã hội, cho thấy người phụ nữ này đến quầy giao dịch của Ngân hàng Itau chi nhánh tại Rio de Janeiro, đỡ đầu một ông cụ ngồi trên xe lăn và cố gắng lấy tay ông cầm bút.

Cảnh sát cho biết người phụ nữ trên tìm cách vay một số tiền tương đương 3.000 USD (76,2 triệu đồng), được ngân hàng phê duyệt từ trước đó nhưng vẫn cần chữ ký của ông cụ.

Tuy nhiên, người đàn ông vẫn nằm im, cánh tay không cử động và đầu cứ ngửa ra khi người phụ nữ tìm cách nói chuyện với ông. “Chú, chú nghe không. Chú cần phải ký. Nếu chú không ký thì không có cách nào khác. Con không thể ký thay mà chú phải ký. Những gì con có thể làm thì đã làm rồi”, cô nói.

Đến lúc đó, một nhân viên ngân hàng nói “tôi nghĩ rằng ông ấy không khỏe”, và một nhân viên khác cũng đồng ý.

Cảnh sát trưởng thành phố Rio de Janeiro Fabio Luis Souza cho biết các nhân viên ngân hàng sau đó đã quyết định gọi xe cấp cứu. Khi nhân viên y tế đến, họ kết luận rằng người đàn ông đã chết được vài giờ và chắc chắn đã chết trước khi đến ngân hàng.

Cảnh sát cho biết họ vẫn đang cố gắng xác định mối quan hệ giữa người phụ nữ và người đàn ông đã chết. “Cô ấy biết rằng ông cụ đã chết. Ông ấy đã mất ít nhất 2 giờ trước đó”, theo sĩ quan cảnh sát Fabio Luiz Souza.

“Tôi chưa từng gặp chuyện gì như thế trong 22 năm làm cảnh sát”, theo sĩ quan Souza.

Luật sư của gia đình phản đối lời giải thích do cảnh sát đưa ra, khi nói rằng “sự thật không xảy ra như đã nêu, người đàn ông đó đã đến ngân hàng khi còn sống và người phụ nữ đó đã hoàn toàn bị sốc và phải dùng thuốc”.

Cơ quan chức năng đang điều tra vụ việc, trong khi chưa quyết định truy tố. Theo tờ O Dia, người phụ nữ được xác định là Erika de Souza Vieira, còn người đàn ông 68 tuổi là Paulo Roberto Braga.


Nguồn: Thanhnien.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img