Sunday, May 5, 2024

Bị lừa tiền qua mạng, cụ bà cầm súng đi cướp ngân hàng

Đài CBS News ngày 24.4 đưa tin cảnh sát Thị trấn Fairfield (bang Ohio, Mỹ) đã bắt một cụ bà 74 tuổi, người được cho là nạn nhân bị lừa đảo qua mạng trước khi cướp ngân hàng.

Sở cảnh sát thị trấn Fairfield cho biết, bà Ann Mayers hôm 19.4 đến ngân hàng Liên minh tín dụng Aurgroup và “yêu cầu đưa tiền trong khi rút ra khẩu súng lục”. Hình ảnh được cảnh sát công bố cho thấy bà Mayers bước vào ngân hàng, mặc chiếc áo len và quần thể thao màu xám, đeo kính và khẩu trang.

Cảnh sát đã đến hiện trường vào lúc 13 giờ 29 (giờ địa phương), và vài giờ sau đó đã bắt bà Mayers tại nhà riêng ở thành phố Hamilton vào lúc 15 giờ.

Hình ảnh thu được lúc bà Ann Mayers bước vào ngân hàng Liên minh tín dụng Aurgroup

Hình ảnh thu được lúc bà Ann Mayers bước vào ngân hàng Liên minh tín dụng Aurgroup

Sở cảnh sát thị trấn Fairfield

Cảnh sát Brandon McCroskey cho biết bà có thể là nạn nhân của một vụ lừa đảo qua mạng, khi gia đình nói rằng gần đây bà đã chuyển hàng ngàn USD cho “một cá nhân không rõ danh tính”. Khi cảnh sát đến nhà, bà đã nhận tội và lập tức bị bắt giữ. Cảnh sát cũng thu được nhiều bằng chứng, bao gồm khẩu súng được cất trong ôtô mà bà lái đến ngân hàng.

“Ở khía cạnh đó (bị lừa đảo qua mạng), một số người có thể nghĩ bà là nạn nhân. Tuy nhiên, bà Ann đã biến những người khác thành nạn nhân khi dùng súng cướp ngân hàng như giải pháp cho tình cảnh của bà”, ông McCroskey nói với tờ The Columbus Dispatch.

Vị cảnh sát thông tin bà Mayers chỉ lấy 500 USD từ ngân hàng, và gần đây đã nói chuyện với gia đình về ý định cướp ngân hàng, nhưng không ai nghĩ bà thực sự nghiêm túc.

“Bà ấy nói với tôi rằng từng trộm một thanh kẹo, còn lại bà chưa từng trộm bất kỳ thứ gì khác. Bà ấy nói không biết vì sao mình lại cướp ngân hàng, chỉ là vì quá tuyệt vọng”, ông McCroskey nói với Đài WKRC.

Bà Mayers bị buộc tội cướp có súng nghiêm trọng và giả mạo bằng chứng. Bà bị giam ở nhà tù hạt Butler cho đến khi ra tòa.


Nguồn: Thanhnien.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img