Wednesday, May 1, 2024

Lumi Hanoi Sales Gallery – Khai mở hành trình khám phá chất sống rạng ngời

Ngày 11.4, Văn phòng bán hàng và căn hộ mẫu Lumi Hanoi đã chính thức khai trương, mang đến tuyệt tác “công trình ánh sáng”, khai mở không gian sống năng động hòa nhịp an nhiên cho thế hệ cư dân tương lai.

Lumi Hanoi Sales Gallery – Khai mở hành trình “chất sống rạng ngời”

Tô điểm cho thị trường bất động sản phía Tây Thủ đô, Lumi Hanoi là dự án căn hộ cao cấp được phát triển bởi CapitaLand Development (CLD) với tổng giá trị dự kiến khoảng hơn 1 tỷ đô la Singapore (18 nghìn tỷ đồng). Sở hữu bộ sưu tập 100+ tiện ích độc bản, Lumi Hanoi mở ra vô vàn trải nghiệm đa sắc màu, nơi mọi cư dân dù đang kiếm tìm môi trường sống tràn đầy nhiệt huyết, hay mưu cầu sự an nhiên, đều có thể tìm thấy không gian riêng mang đến cảm thức thuộc về.

Thiết kế hình chiếc lá đầy ấn tượng của Văn phòng bán hàng và căn hộ mẫu Lumi Hanoi Lumi Hanoi (Lumi Hanoi Sales Gallery)

Thiết kế hình chiếc lá đầy ấn tượng của Văn phòng bán hàng và căn hộ mẫu Lumi Hanoi Lumi Hanoi (Lumi Hanoi Sales Gallery)

Ảnh: CapitaLand Development

Với mong muốn mỗi khách hàng tham quan đều có thể cảm nhận lối sống duy mỹ và thấu hiểu tinh thần dự án một cách trọn vẹn nhất, ngay từ điểm chạm đầu tiên của không gian phòng “Trải nghiệm đa giác quan” (Experience Center), Lumi Hanoi Sales Gallery đã mang đến cho khách hàng những ấn tượng mạnh mẽ và trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Đắm chìm trong một thế giới ngập tràn xúc cảm được kiến tạo bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa ánh sáng, âm thanh và hình ảnh, khách hàng có cơ hội lắng nghe câu chuyện về chặng đường phát triển hơn 03 thập kỷ của CLD tại Việt Nam, cũng như dạo chơi giữa khu vườn ánh sáng để khám phá chất sống rạng ngời phía Tây Thủ đô.

Bên cạnh đó, nhằm giúp khách hàng có những hình dung chân dung chân thực về kiến trúc và hệ cảnh quan độc đáo của Lumi Hanoi, CLD còn mang tới một “tuyệt tác sống” – mô hình sa bàn tái hiện 05 phân khu đầu tiên – Lumi Signature và công trình điểm nhấn “Đường dạo trên không” (Treetop Promenade).

Mô hình sa bàn dẫn lối hành trình khám phá công viên Lá Phổi Xanh cùng Đường Dạo Trên Không độc bản

Mô hình sa bàn dẫn lối hành trình khám phá công viên Lá Phổi Xanh cùng Đường Dạo Trên Không độc bản

Ảnh: CapitaLand Development

Hơn cả một hành trình trải nghiệm đa giác quan, Lumi Hanoi Sales Gallery tựa tác phẩm nghệ thuật đương đại, nơi ánh sáng, thiên nhiên và con người hòa quyện.

Căn hộ mẫu Lumi Signature – Điểm chạm xúc cảm đầy chân thực

Bước vào bên trong căn hộ mẫu tại Lumi Hanoi Sales Gallery, khách hàng có cơ hội “thưởng lãm” một phong cách sống, nơi mọi chi tiết đều được đầu tư trau chuốt đến từng đường nét, mô phỏng hoàn hảo không gian sống độc bản cho cư dân tương lai.

Thiết kế tinh tế và giàu tính nghệ thuật tại căn hộ mẫu Lumi Signature

Thiết kế tinh tế và giàu tính nghệ thuật tại căn hộ mẫu Lumi Signature

Ảnh: CapitaLand Development

Với diện tích từ 62.2 đến 117.8m2, căn hộ mẫu 2PN và 3PN vừa được ra mắt là hai dòng sản phẩm điển hình đáp ứng nhu cầu lớn của khách hàng. Kết hợp cùng đối tác thiết kế hàng đầu Singapore – SuMisura, Lumi Signature mang tính thẩm mỹ tinh tế giao hòa cùng trường phái tối giản đương đại vào từng không gian sống.

Sử dụng các gam trung tính, căn hộ mẫu Lumi Signature hiện đại, ấm cúng, có chiều sâu nhưng vẫn thân thiện, gần gũi. Tận dụng tối đa các khoảng không gian mở, hạn chế các mảng tường hay cửa phân cách, không gian sống tại Lumi Signature vừa tạo đối lưu ánh sáng và gió, vừa kết nối các không gian sinh hoạt chung và riêng của căn hộ, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và quan sát từ mọi góc độ. Khai phóng thế hệ căn hộ cao cấp mới, Lumi Signature hứa hẹn trở thành biểu tượng tái định nghĩa phong cách sống thành thị.

Căn hộ mẫu Lumi Signature -

Căn hộ mẫu Lumi Signature – “bản giao hưởng” kiến trúc độc đáo của chất sống năng động rạng ngời

Ảnh: CapitaLand Development

Với sự đầu tư khu nhà mẫu kỹ lưỡng và chỉnh chu trong từng chi tiết, dự án Lumi Hanoi hứa hẹn trở thành “thỏi nam châm” thu hút cộng đồng đẳng cấp và văn minh tại bờ Tây Thủ đô.

Tọa lạc nơi phía Tây Hà Nội với kết nối trực tiếp vào Đại lộ Thăng Long và Đường vành đai 3.5, Lumi Hanoi kiến tạo phong cách sống đầy năng động với bộ sưu tập 80+ tiện ích nội khu độc bản, cùng hệ tiện nghi kế cận, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu đa dạng cư dân.

Đăng ký tham quan căn hộ mẫu tại hotline: 1800 400 088.

Lumi Hanoi – Bừng chất sống rạng ngời

Tag: #lumihanoi #capitaland #batdongsan #lumisignature


Nguồn: Thanhnien.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img