Thursday, May 2, 2024

EB5 Capital được phê duyệt dự án cao cấp Green House Gravity

EB5 Capital, Trung tâm Vùng EB-5 lâu năm và uy tín vừa nhận tin vui khi được chấp thuận I-956F cho dự án JF39, chung cư cao cấp Green House Gravity.

Sở Di Trú Mỹ liên tiếp chấp thuận nhiều dự án của EB5 Capital

Cách đây không lâu, EB5 Capital công bố nhận hàng loạt chấp thuận cho đơn I-526E và I-829 từ nhiều dự án mang lại cơ hội định cư cho nhà đầu tư. Mới đây, Trung tâm Vùng này lại thông báo được Sở Di Trú Mỹ chấp thuận đơn I-956F dự án Chung cư cao cấp Green House Gravity (JF39) chỉ vỏn vẹn khoảng 1 năm. Đây được xem là tin vui cho những nhà đầu tư EB-5 vào dự án này khi dự án huy động trong nửa cuối năm 2023 và sẽ đưa vào hoạt động vào quý 4/2025.

Sở hữu vị trí đắc địa hấp dẫn đầu tư dự án JF39 của EB5 Capital được đánh giá cao về tiềm năng

Sở hữu vị trí đắc địa hấp dẫn đầu tư dự án JF39 của EB5 Capital được đánh giá cao về tiềm năng

Việc Trung tâm Vùng này nhận được chấp thuận mới giữa thời điểm các nhà đầu tư băn khoăn về thời gian xét duyệt các dự án EB-5, đặc biệt là những dự án nằm trong khu vực có tỷ lệ thất nghiệp cao (High Unemployment TEA) thể hiện được sự uy tín của EB5 Capital trên thị trường.

Ông Brian Ostar, Chủ tịch EB5 Capital chia sẻ: “Sự chấp thuận nhanh chóng của Sở Di trú Mỹ phản ánh sự tận tâm và kinh nghiệm của EB5 Capital trong việc tuân thủ Luật cải cách và liêm chính EB-5 (RIA) mới. Điều này cũng thể hiện kinh nghiệm và sự hiệu quả của doanh nghiệp trong việc huy động vốn các dự án”.

“Cột mốc này nhấn mạnh thành tích nổi bật của EB5 Capital về các khoản đầu tư EB-5 thành công và cam kết của chúng tôi trong việc cung cấp các dự án chất lượng cho các gia nhà đầu tư nhập cư”, ông Ostar nói thêm.

JF39 – dự án kiến tạo nhiều việc làm cho địa phương

Green House Gravity (JF39) là dự án gồm 313 căn hộ ở khu phố East Franklinton của Columbus, Ohio. Dự án có 5.200 m² không gian bán lẻ ở tầng trệt, 324 chỗ để xe có bảo vệ, trung tâm thể dục, hồ bơi, bồn ngâm nước nóng và lạnh, phòng trị liệu và các dịch vụ chăm sóc sức khỏe khác. Dự án sẽ mang lại cuộc sống chất lượng cao với khả năng đi lại thuận tiện tới các công ty, cửa hàng bán lẻ và giải trí và trải nghiệm đỉnh cao với các thương hiệu kết hợp yếu tố bền vững, xanh và tự nhiên.

JF39 đa dạng tiện ích nhằm nâng cao chất lượng sống cho người dân địa phương

JF39 đa dạng tiện ích nhằm nâng cao chất lượng sống cho người dân địa phương

JF39 được dự đoán tỷ lệ phòng trống thấp và tiền thuê sẽ tăng theo thời gian. Tiết lộ nguyên nhân JF39 được phát triển tại Columbus, chủ đầu tư cho biết đây là “điểm nóng” thu hút nhà đầu tư nhờ dân số ngày càng tăng và nền kinh tế đa dạng.

Columbus là thành phố có 16 Hội sở chính của Fortune 1000. Hơn nữa, cuối năm 2022, Intel thông báo đầu tư 20 tỷ USD thành lập hai nhà máy sản xuất chip tiên tiến ở Thị trấn Jersey, ngoại ô Columbus. Đây được xem là khoản đầu tư lớn nhất của khu vực tư nhân trong lịch sử Ohio, giai đoạn phát triển ban đầu dự kiến sẽ tạo ra 3.000 việc làm cho Intel, 7.000 việc làm trong ngành xây dựng trong suốt quá trình xây và hỗ trợ thêm hàng chục nghìn việc làm dài hạn tại địa phương trên khắp hệ sinh thái rộng lớn của các nhà cung cấp và đối tác.

Chung cư Green House Gravity (JF39) có diện tích rộng lớn, chỉ cách 5 phút chạy xe đến trung tâm thành phố

Chung cư Green House Gravity (JF39) có diện tích rộng lớn, chỉ cách 5 phút chạy xe đến trung tâm thành phố

JF39 là Giai đoạn 3 của kế hoạch phát triển tổng thể và sẽ được xây dựng theo đà phát triển của Gravity Giai đoạn 1 và 2. Giai đoạn 1 là tòa nhà chung cư 234 căn được bàn giao vào năm 2019 và hiện đã ổn định. Giai đoạn 2 là dự án xây dựng phức hợp bao gồm 325 căn hộ chung cư, 24 căn nhà phố, 33 căn hộ chung cư, 17.000 bộ vuông diện tích bán lẻ và 180.000 bộ vuông diện tích văn phòng đã được bàn giao vào quý 2/2023.

Chủ đầu tư của Dự án là Kaufman Development, nhà phát triển có trụ sở tại Columbus được thành lập vào năm 2011. Là một trong những nhà phát triển sáng tạo nhất của Central Ohio, công ty đã xây dựng 12 dự án với tổng số hơn 2.000 căn hộ và khoảng 600.000 bộ vuông không gian thương mại, chủ yếu ở khu vực Columbus. Kaufman Development đã đầu tư đáng kể vào khu vực này và Giai đoạn 1 được công nhận Giải thưởng Xuất sắc của ULI Châu Mỹ vào năm 2021.

Dự án cung cấp nhiều tiện ích nội khu đa dạng

Dự án cung cấp nhiều tiện ích nội khu đa dạng

Theo chia sẻ, bà Nhat Phuong Huynh, Phó Chủ tịch, phòng Quan hệ đầu tư: “Đây là một tin tốt cho những nhà đầu tư dự án JF39 của chúng tôi. Việc tập trung huy động vốn để phát triển các dự án chung cư là thế mạnh nhiều năm qua của EB5 Capital, giúp các nhà đầu tư đạt mục tiêu nhập cư và hiện thực hóa những điều mà EB-5 có thể làm cho nước Mỹ”.

Danh sách gần 40 dự án thành công huy động phát triển của EB5 Capital

Danh sách gần 40 dự án thành công huy động phát triển của EB5 Capital

Được thành lập vào năm 2008, trụ sở tại Washington, DC, EB5 Capital là Trung tâm Vùng được Sở Di Trú và Nhập tịch Hoa Kỳ (USCIS) cấp phép, phục vụ mục tiêu kinh tế và tạo việc làm của Chương trình EB-5 trên 45 tiểu bang và Washington, DC. Đến nay, EB5 Capital, đã đầu tư hơn 1,1 tỉ USD tập trung vào bất động sản nhằm mang lại cơ hội đầu tư cho công dân nước ngoài người muốn có được tình trạng thường trú nhân (thẻ xanh) tại Hoa Kỳ. Trung tâm Vùng EB5 Capital đã có hơn 2.000 nhà đầu tư đến từ hơn 75 quốc gia khác nhau. Tìm hiểu thêm thông tin tại: https://vn.eb5capital.com/


Nguồn: Thanhnien.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img