Saturday, May 4, 2024

TP.HCM chung tay hỗ trợ cho người khuyết tật, trẻ mồ côi

Ngày 21.4, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi TP.HCM tổ chức chăm lo, tặng quà cho 100 người khuyết tật, trẻ mồ côi trên địa bàn với kinh phí gần 250 triệu đồng.

Chương trình của Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi TP.HCM thuộc khuôn khổ các hoạt động của đơn vị nhân kỷ niệm 44 năm ngày người khuyết tật Việt Nam (18.4.1980 – 18.4.2024) và 49 năm ngày thống nhất đất nước (30.4.1975 – 30.4.2024).

Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi TP.HCM phối hợp các nhà hảo tâm đã trao 100 phần quà cho người khuyết tật (1 triệu đồng/người), 29 xe lăn và xe lắc (tổng trị giá hơn 95 triệu đồng), 27 suất học bổng cho các em có hoàn cảnh khó khăn (tổng cộng hơn 33 triệu đồng), hỗ trợ xe đạp với tổng kinh phí 14 triệu đồng.

Trao xe đạp cho các em có hoàn cảnh khó khăn

Trao xe đạp cho các em có hoàn cảnh khó khăn

THÚY LIỄU

Bà Nguyễn Thị Bích Ngọc, Chủ tịch Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi TP.HCM, cho biết trong dịp này, đơn vị đã tổ chức chăm lo cho người khuyết tật, trẻ mồ côi với chi phí gần 250 triệu đồng.

Bà Ngọc cảm ơn sự đóng góp của các đơn vị tài trợ, các nhà hảo tâm, đã tạo điều kiện giúp các mảnh đời kém may mắn vươn lên trong cuộc sống, đồng hành cùng TP.HCM chăm lo cho người khuyết tật, trẻ mồ côi. Bà Ngọc mong muốn, những sự hỗ trợ này sẽ giảm bớt khó khăn và hỗ trợ phần nào cho người khuyết tật, trẻ mồ côi trong cuộc sống.


Nguồn: Thanhnien.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img