Monday, May 20, 2024

TAND TP.HCM công bố bản án Trương Mỹ Lan và đồng phạm

Bạn đọc quan tâm bản án sơ thẩm vụ án Trương Mỹ Lan và đồng phạm, có thể vào Cổng thông tin và trang thông tin điện tử TAND TP.HCM để tải về.

Ngày 8.5, TAND TP.HCM chính thức niêm yết, công bố bản án sơ thẩm vụ án Trương Mỹ Lan (68 tuổi, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Vạn Thịnh Phát) và đồng phạm lên Cổng thông tin điện tử TAND TP.HCM và Trang thông tin điện tử TAND TP.HCM.

Theo đó, TAND TP.HCM niêm yết toàn văn bản án sơ thẩm được tuyên án vào ngày 11.4, cũng như các phụ lục đính kèm liên quan đến bản án.

TAND TP.HCM công bố bản án Trương Mỹ Lan và đồng phạm

Bản án Trương Mỹ Lan và đồng phạm được niêm yết trên Cổng thông tin điện tử TAND TP.HCM

CHỤP MÀN HÌNH

Vì vậy, bạn đọc quan tâm, có thể vào link dẫn để dowload bản án sơ thẩm vụ án Trương Mỹ Lan và đồng phạm, cùng phụ lục đính kèm:

Cổng thông tin điện tử TAND TP.HCM: http://tand.hochiminhcity.gov.vn/Pages/chi-tiet-tin.aspx?ItemID=16&l=Tinxetxu

Trang thông tin điện tử TAND TP.HCM: https://hochiminhcity.toaan.gov.vn/webcenter/portal/hochiminh/chitietthongbao?dDocName=TAND331643

TAND TP.HCM công bố bản án Trương Mỹ Lan và đồng phạm

Bản án Trương Mỹ Lan và đồng phạm được niêm yết trên Trang thông tin điện tử TAND TP.HCM

CHỤP MÀN HÌNH

Theo bản án sơ thẩm, ngày 11.4, TAND TP.HCM xử sơ thẩm tuyên phạt bị cáo Trương Mỹ Lan án tử hình vì gây thiệt hại cho SCB hơn 677.000 tỉ đồng và buộc bị cáo này bồi thường toàn bộ cho SCB. 85 bị cáo đồng phạm còn lại, HĐXX tuyên từ 3 năm tù treo đến tù chung thân.

Ngày 4.5, bị cáo Trương Mỹ Lan kháng cáo toàn bộ bản án sơ thẩm, 21 bị cáo đồng phạm kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt. Đồng thời bị cáo Nguyễn Thanh Tùng kháng cáo xin không liên đới cùng Công ty dầu khí Đông Phương hoàn lại 443,6 tỉ đồng cho SCB.

Về phần dân sự, người bị hại là SCB kháng cáo đối với bản án tuyên liên quan đến phần bồi thường của bị cáo Lan đối với SCB. Và một số người liên quan khác trong vụ án cũng có kháng cáo.

Riêng bị cáo Nguyễn Cao Trí (54 tuổi, Chủ tịch HĐQT Công ty Văn Lang và Công ty Capella) có kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt. Tòa sơ thẩm tuyên phạt bị cáo này 8 năm tù về hành vi chiếm đoạt 1.000 tỉ đồng của Trương Mỹ Lan.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Nữ luật sư
Danh tiếng gia tộc 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img