Saturday, April 27, 2024

Apple ấn định thời điểm tổ chức WWDC 2023 vào tháng 6

Sự kiện Hội nghị các nhà phát triển (WWDC) thường niên của Apple đã được ấn định tổ chức từ thứ hai, ngày 5/6 đến thứ sáu, ngày 9/6.

Apple ấn định thời điểm tổ chức WWDC 2023 vào tháng 6

 

Giống như WWDC 2020, 2021 và 2022, WWDC 2023 sẽ là một sự kiện trực tuyến trong phần lớn thời gian và sẽ mở cửa miễn phí cho tất cả các nhà phát triển.

Tại sự kiện này, Apple dự kiến sẽ ra mắt thiết bị đeo thực tế hỗn hợp – đánh dấu sản phẩm phần cứng chủ chốt mới sau 8 năm ra mắt smartwatch. Ngoài ra, iOS mới cũng sẽ được giới thiệu.

Thiết bị này có khả năng mang tên Reality Pro hoặc Reality One và hoạt động như là một thiết bị độc lập với chip M2, màn hình 4K kép, bộ điều khiển và theo dõi cơ thể tiên tiến. Người dùng có thể sử dụng cử chỉ tay và Siri. Cùng với đó là hệ điều hành xrOS đi kèm và cách thức để các nhà phát triển viết ứng dụng cho thiết bị., Thiết bị này sẽ có giá khoảng 3.000 USD và tích hợp nhiều công nghệ chưa từng thấy trước đây trong các sản phẩm tiêu dùng. Thiết bị có thể điều khiển bằng tay và mắt, có kho ứng dụng riêng và FaceTime thực tế ảo.

Apple sẽ cung cấp các phiên và phòng thí nghiệm trực tuyến, cho phép các nhà phát triển tìm hiểu về các tính năng và phần mềm mới sẽ được công bố tại WWDC.

Mặc dù ‌WWDC 2023‌ một lần nữa sẽ được tổ chức trực tuyến, nhưng Apple đang lên kế hoạch cho một sự kiện đặc biệt kéo dài cả ngày dành cho các nhà phát triển và sinh viên được chọn, sẽ diễn ra vào ngày 5/6 tại khuôn viên Apple Park. Những người tham dự sẽ có thể xem bài phát biểu quan trọng và video State of the Union, gặp gỡ một số nhân viên của Apple và tham gia giải thưởng Apple Design Awards.

Apple sẽ tổ chức sự kiện quan trọng vào thứ hai, ngày 5 tháng 6 để giới thiệu iOS 17 , iPadOS 17, tvOS 17, watchOS 10, macOS 14 và nhiều khả năng một số sản phẩm phần cứng cũng góp mặt. Sự kiện năm nay dự kiến ​​sẽ tập trung vào kính thực tế ảo hỗn hợp AR/VR mà Apple đang phát triển và có thểMac Pro mới và MacBook Air 15 inch cũng sẽ được ra mắt.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img