Saturday, April 27, 2024

Học sinh 2 huyện đảo nhận Cẩm nang tuyển sinh 2023 của Báo Thanh Niên trao tặng

Với mong muốn học sinh lớp 12 được tiếp cận với thông tin tuyển sinh, chọn ngành chọn nghề chuẩn bị cho mùa tuyển sinh 2023, Báo Thanh Niên đã trao tặng Cẩm nang tuyển sinh 2023 đến học sinh các trường THPT ở 2 huyện đảo của TP.HCM và Bà Rịa – Vũng Tàu.

Học sinh 2 huyện đảo nhận Cẩm nang tuyển sinh 2023 của Báo Thanh Niên trao tặng

Học sinh Trường THPT Võ Thị Sáu (huyện Côn Đảo, Bà Rịa – Vũng Tàu) nhận Cẩm nang tuyển sinh do Báo Thanh Niên trao tặng

Để giúp thí sinh cập nhật thông tin về kỳ thi tốt nghiệp THPT, phương án tuyển sinh các trường ĐH và chuẩn bị hành trang cho tân sinh viên, Báo Thanh Niên đã gửi tặng Cẩm nang tuyển sinh 2023 đến học sinh lớp 12 Trường THPT Thạnh An, THPT Cần Thạnh ở huyện đảo Cần Giờ (TP.HCM) và Trường THPT Võ Thị Sáu ở huyện Côn Đảo (Bà Rịa – Vũng Tàu).

Cẩm nang tuyển sinh 2023 với nội dung cập nhật nhiều vấn đề nóng hổi mà thí sinh đang quan tâm: toàn cảnh kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023, tham khảo mùa thi, tuyển sinh ĐH, hành trang tân sinh viên, những con đường khác vào đời, xu hướng tuyển dụng và cơ hội việc làm…

Đặc biệt, quyển cẩm nang của Báo Thanh Niên còn có nhiều bài hướng dẫn cách ôn thi nước rút và kỹ năng làm bài thi tốt nghiệp THPT đạt kết quả cao để tăng cơ hội trúng tuyển vào các trường ĐH mà thí sinh yêu thích.

Học sinh 2 huyện đảo nhận Cẩm nang tuyển sinh 2023 của Báo Thanh Niên trao tặng

Ban giám hiệu Trường THPT Cần Thạnh (huyện Cần Giờ, TP.HCM) thay mặt Báo Thanh Niên tặng Cẩm nang tuyển sinh đến học lớp 12

Ông Đặng Việt Hoàn, Hiệu trưởng Trường THPT Võ Thị Sáu (huyện Côn Đảo, Bà Rịa – Vũng Tàu), chia sẻ: “Với điều kiện tiếp cận thông tin còn có những hạn chế so với học sinh ở khu vực đất liền, cẩm nang tuyển sinh này rất quan trọng, gần như có đầy đủ thông tin để học sinh cuối cấp tham khảo, chuẩn bị cũng như rút kinh nghiệm trong việc kỳ thi tốt nghiệp THPT sắp tới. Đồng thời là kênh tham khảo năng lực của mình phù hợp với các ngành nghề trong tương lai”.

Còn tại huyện đảo Cần Giờ của TP.HCM, một học sinh lớp 12 Trường THPT Cần Thạnh chia sẻ: “Bên cạnh nội dung về hướng dẫn ôn thi nước rút, kỹ năng làm bài thi tốt nghiệp THPT, Cẩm nang tuyển sinh còn có những bài viết về cách chăm sóc sức khỏe, thực đơn ăn uống bồi bổ cho não hay phương pháp tìm nguồn hỗ trợ tài chính khi học phí ĐH tăng cao…hết sức thiết thực cho thí sinh trước và sau kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đây là ấn phẩm khá thú vị và thiết thực với chúng em”.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img