Saturday, April 27, 2024

Khai mạc Giải vô địch Đá cầu cá nhân quốc gia năm 2024

(Tổ Quốc) – Ngay sau buổi Lễ Khai mạc, khán giả đã được chứng kiến những trận cầu gay cấn tại Giải vô địch Đá cầu cá nhân quốc gia năm 2024.

(Tổ Quốc) – Ngay sau buổi Lễ Khai mạc, khán giả đã được chứng kiến những trận cầu gay cấn tại Giải vô địch Đá cầu cá nhân quốc gia năm 2024.

Sáng ngày 22/3, tại Nhà thi đấu Trung tâm Thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế, Sở VHTT tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức Lễ Khai mạc Giải vô địch Đá cầu cá nhân quốc gia năm 2024. Giải đấu được tổ chức nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946 – 27/3/2024).

Khai mạc Giải vô địch Đá cầu cá nhân quốc gia năm 2024 - Ảnh 1.

Hình ảnh tại buổi Lễ Khai mạc Giải vô địch Đá cầu cá nhân quốc gia năm 2024.

Giải vô địch Đá cầu cá nhân quốc gia năm 2024 là giải đấu được tổ chức hàng năm nhằm đánh giá công tác đào tạo vận động viên tại các địa phương, các ngành. Qua đó để có hướng tập trung đầu tư, bồi dưỡng các vận động viên đội tuyển quốc gia tham dự các giải khu vực và quốc tế.

Khai mạc Giải vô địch Đá cầu cá nhân quốc gia năm 2024 - Ảnh 2.

Ban Tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đoàn tham dự giải.

Năm nay giải được tổ chức tại tỉnh Thừa Thiên Huế với sự góp mặt, tham gia của gần 160 vận động viên đến từ 11 đoàn trong cả nước gồm: Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Đồng Tháp, Phú Thọ, Bắc Giang, Hải Phòng, Yên Bái, Nghệ An, Thanh Hóa và chủ nhà Thừa Thiên Huế. Các vận động viên sẽ tham gia thi đấu, tranh chấp 7 bộ huy chương.

Khai mạc Giải vô địch Đá cầu cá nhân quốc gia năm 2024 - Ảnh 3.

Các vận động viên tham gia tranh tài tại giải đấu.

Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, ông Bùi Thanh Dũng, Phó Chủ tịch Liên đoàn Đá cầu Việt Nam, Phó Giám đốc Sở VHTT tỉnh Thừa Thiên Huế hy vọng các vận động viên sẽ thi đấu hết mình, giành được những thành tích cao nhất tại giải lần này. Đồng thời, để đảm bảo cho giải thành công tốt đẹp, Ban Tổ chức yêu cầu các trọng tài điều hành giải khách quan, đúng luật, các vận động viên thi đấu với tinh thần đoàn kết, trung thực, cao thượng, tiến bộ tuân thủ đúng các quy định và điều lệ giải.

Ngay sau lễ khai mạc, các vận động viên đã bước vào ngày thi đấu đầu tiên với những trận cầu gay cấn, hấp dẫn. Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 22/3 cho đến hết ngày 28/3/2024.

Lê Chung

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img