Sunday, April 28, 2024

Qualcomm ra mắt Snapdragon 7+ Gen 3

Snapdragon 7+ Gen 3 được giới thiệu là có tính năng mới của Gen AI.

Qualcomm ra mắt Snapdragon 7+ Gen 3

 

Qualcomm mới đây đã công bố nền tảng di động Snapdragon 7+ Gen 3, đưa Gen AI trên thiết bị vào dòng sản phẩm Snapdragon 7.

Nền tảng hỗ trợ loạt mô hình AI gồm các mô hình ngôn ngữ lớn (LMMs) như Baichuan-7B, Llama 2, Gemini Nano và Zhipu ChatGLM. 

Bên cạnh đó, Snapdragon 7+ Gen 3 còn có các tính năng gaming mới của Snapdragon Elite Gaming, bao gồm Game Post Processing Accelerator và Adreno Frame Motion Engine 2, góp phần nâng cao hiệu ứng và nâng cấp nội dung game, mang lại hình ảnh chất lượng như game PC. Ngoài ra, nền tảng này cung cấp các tính năng chụp ảnh đỉnh cao với ISP nhận thức 18-bit của Qualcomm.

Qualcomm ra mắt Snapdragon 7+ Gen 3

Ông Chris Patrick, Phó Chủ tịch Cấp cao và Tổng Giám đốc về các sản phẩm điện thoại di động của Qualcomm Technologies, cho biết, Snapdragon 7+ Gen 3 hỗ trợ cho các tính năng Gen AI trên thiết bị, đồng thời lần đầu tiên mang Wi-Fi 7 đến với dòng sản phẩm Snapdragon 7″.

Snapdragon 7+ Gen 3 sẽ được các nhà sản xuất (OEMs) bao gồm OnePlus, Realme và SHARP đưa vào ứng dụng, thiết bị đầu tiên được dự kiến sẽ ra mắt trong vài tháng tới.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img