Tuesday, April 30, 2024

Vụ nữ sinh bị đánh ở Quảng Bình: Công an triệu tập nhóm người hành hung

Sau khi nắm được thông tin vụ việc nữ sinh bị đánh đập, lột áo…, Công an H.Quảng Trạch (Quảng Bình) điều tra, triệu tập nhóm người hành hung đến làm việc.

Ngày 12.4, thông tin từ Công an H.Quảng Trạch (Quảng Bình) cho biết đơn đã triệu tập nhóm người có hành vi đánh đập, hành hung nữ sinh trên địa bàn.

Lực lượng công an xác định T.T.C.N (16 tuổi, trú tại xã Quảng Hợp, H.Quảng Trạch) là người đánh đập nữ sinh trong clip. N. đã bỏ học, đi cùng N. trong hôm xảy ra vụ việc còn có nữ sinh N.T.H.N (13 tuổi, trú xã Quảng Phú, H.Quảng Trạch) và 5 nam sinh gồm L.T.Đ (14 tuổi), L.T.D (15 tuổi), L.V.T (18 tuổi, cùng trú xã Quảng Phú), Đ.Đ.T, P.N.S (cùng 15 tuổi, cùng trú xã Cảnh Dương, H.Quảng Trạch).

Vụ nữ sinh bị đánh ở Quảng Bình: Công an triệu tập nhóm người hành hung

Công an triệu tập nhóm người hành hung 2 nữ sinh, quay clip phát tán lên mạng xã hội

BH

T.T.C.N cho biết đã hẹn 2 nữ sinh N.T.H và P.A.C (cùng 15 tuổi, trú xã Quảng Châu) đến bãi đất trống thuộc xã Quảng Tùng để giải quyết mâu thuẫn. 

Tại đây, T.T.C.N và N.T.H.N lao vào đập đánh, lột áo, làm nhục H. và C. Những người xung quanh không can ngăn mà còn hô hào, cổ vũ; riêng L.T.Đ dùng điện thoại cá nhân quay clip và đăng tải lên một nhóm kín trên mạng xã hội.

Hiện tại, vụ việc đang được Công an H.Quảng Trạch tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.

Như Thanh Niên đã thông tin, trước đó mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh 1 nữ sinh bị nhóm người đánh đập, lột áo, chửi rủa. Dù nữ sinh van xin nhưng vẫn bị nhóm người này kéo lê dưới đất, bạo hành và làm nhục.

Nhóm người đứng xung quanh xem và cổ vũ, cười đùa là học sinh tại xã Cảnh Dương và Quảng Phú. Nữ sinh bị đánh đập là học sinh THCS, trú tại xã Quảng Châu, cùng H.Quảng Trạch.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img