Saturday, April 27, 2024

Xem World Cup 2022 trên hệ thống cáp SCTV

xem-world-cup-2022-tren-he-thong-cap-sctv
 
World Cup 2022 có một số điểm rất đặc biệt: Lần đầu tiên trong lịch sử các Vòng Chung kết, World Cup 2022 được tổ chức vào mùa Đông thay vì vào mùa Hè như thường lệ. Bởi vì, nhiệt độ tại Qatar mùa hè thường lên đến 40 độ C, sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của các cầu thủ và các cổ động viên. Vì vậy, FIFA đã quyết định dời giải đấu sang mùa đông. Ngoài ra, World Cup 2022 sẽ là phiên bản cuối cùng của giải đấu có 32 đội tham dự và sẽ chuyển sang 48 đội kể từ World Cup năm 2026.
World Cup 2022 sẽ thi đấu theo thể thức gồm vòng bảng và vòng loại trực tiếp với tổng cộng 64 trận đấu. Theo lịch thi đấu, vòng bảng sẽ khởi tranh từ ngày 20/11 đến ngày 3/12. Đội chủ nhà Qatar đá trận khai mạc còn trận đấu muộn nhất vòng bảng là giữa Cameroon với Brazil.
 
xem-world-cup-2022-tren-he-thong-cap-sctv
 
Ngày 26/10/2022, VTV đã chính thức tuyên bố sở hữu bản quyền truyền hình FIFA World Cup 2022 trên lãnh thổ Việt Nam. Điều này đã đáp ứng được lòng mong mỏi và nguyện vọng chính đáng của người hâm mộ bóng đá tại Việt Nam.
Dự kiến, toàn bộ 64 trận đấu của FIFA World Cup 2022 sẽ được tường thuật trực tiếp trên các kênh VTV2, VTV3, VTV5, VTV Cần Thơ và ứng dụng VTVGo. 
Là một thành viên của VTV, Truyền hình cáp SCTV mong muốn mang đến cho khách hàng hâm mộ bóng đá của SCTV một mùa World Cup trọn vẹn. SCTV sẽ truyền dẫn đầy đủ các trận đấu thuộc vòng chung kết FIFA World Cup 2022 trên hệ thống Truyền hình Cáp của mình.
Hệ thống truyền hình cáp SCTV sử dụng công nghệ truyền hình KTS chuẩn DVB-T2. Đây là công nghệ truyền hình tiên tiến, cho hình ảnh sắc nét, sống động, thách thức mọi điều kiện thời tiết mưa gió mà không gây nhiễu, giật hay gián đoạn khi xem tivi. 
Gói dịch vụ truyền hình DVB-T2 của SCTV lên tới gần 200 kênh, phong phú, hấp dẫn, đa dạng về các lĩnh vực: Thời sự, văn hóa, giải trí, khoa học, khám phá, thể thao…, mang tới thế giới giải trí không giới hạn cho khán giả xem truyền hình.
 
xem-world-cup-2022-tren-he-thong-cap-sctv
Lịch thi đấu World Cup 2022 (Xem hình chất lượng cao TẠI ĐÂY)
 
Không những thế, SCTV còn có những chính sách rất ưu đãi và nhiều quà tặng hấp dẫn khi lắp đặt dịch vụ truyền hình cáp, internet trong dịp này. Đặc biệt, khi sử dụng gói cước trọn gói (Truyền hình cáp + Internet) khách hàng sẽ tiết kiệm đến 50% cước phí so với các dịch vụ riêng lẻ cộng lại. 
Hãy đăng ký lắp đặt dịch vụ truyền hình cáp và internet của SCTV để theo dõi World Cup 2022 – Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.
Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi, các dịch vụ và những tiện ích do SCTV cung cấp, khách hàng có thể truy cập Website: sctv.com.vn hoặc liên hệ Tổng đài chăm sóc khách hàng 19001878.
 
SCTV
 
 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img