Saturday, April 27, 2024

Sau concert ‘UPGENERATION’, sân khấu Lan Anh được tu bổ

Live concert UPGENERATION, với sự tham gia của Uyên Linh, Trịnh Thăng Bình, Trung Quân, Trúc Nhân, Hoàng Dũng, MONO… đã diễn ra trong không khí cổ vũ cuồng nhiệt của hàng ngàn khán giả TP.HCM.

 

Khá lâu rồi “thánh địa âm nhạc” Lan Anh mới sáng đèn trở lại, vì vậy mà cả ê-kíp tổ chức, nghệ sĩ UPGENERATION, khán giả dường như đều mang tâm thế nôn nao, bồi hồi. Từ chiều muộn 19.3, đông đảo người hâm mộ đổ về điểm diễn. Trước khi chương trình diễn ra 2 tiếng, sân khấu đã kín hết ghế ngồi. Không khí này gợi nhớ thời hoàng kim của các sân khấu ca nhạc nói chung, sân khấu Lan Anh nói riêng.

Sau concert
Sau concert
Sau concert
Sau concert

Sân khấu Lan Anh bừng sáng cùng concert UPGENERATION

Trong hơn 2 tiếng đồng hồ diễn ra, live concert UPGENERATION mang đến 4 chương không gian được chơi live band không ngưng nghỉ. Chương 1 dành tâm điểm với ban nhạc indie Cá Hồi Hoang; chương 2 thuộc về singer – songwriter Trịnh Thăng Bình, Hoàng Dũng; chương 3 “chiêu đãi” khán giả với Beautifull voice – 3 giọng ca đẹp Uyên Linh, Trung Quân và Mai Trang; chương cuối cùng – UNIQUE ICON, hàng ngàn khán giả phủ kín sân Lan Anh như bùng nổ cảm xúc với sự xuất hiện của MONO và Trúc Nhân. Đây là lần đầu tiên MONO hát live cùng band nhạc ca khúc Em là. Bất ngờ là MONO còn cùng Trúc Nhân trình diễn một phần bản hit Có không giữ mất đừng tìm.

MONO cho biết: “Hôm nay em rất hạnh phúc, khán giả quá tuyệt vời. Anh Trúc Nhân rất dễ thương. Tuy em chỉ hát 2 câu ngắn chung với anh thôi nhưng em cũng cảm thấy rất vui”. Còn Trúc Nhân, khi thể hiện Bốn chữ lắm, đã quỳ hẳn xuống sân khấu, để gần gũi với các khán giả của mình nhất. Và khi đêm diễn kết thúc, đông đảo khán giả vẫn nán lại gọi vang tên Trúc Nhân.

Sau concert

Tân binh MONO đã có màn biểu diễn khiến khán giả không ngừng hò hét và nhảy theo anh

Chia sẻ thêm về chương trình, Trung Quân hào hứng: “Quân đổ mướt hết mồ hôi. Không thể chịu nổi sự sung sức của các bạn khán giả. Trở lại với sân khấu Lan Anh sau một thời gian dài cảm thấy rất bồi hồi vì đối với thế hệ Trung Quân, đây là sân khấu đầu tiên nghệ sĩ ước mơ được biểu diễn….”.

Sau concert
Sau concert
Sau concert

Với tinh thần non-stop, concert diễn ra trong tiết tấu nhanh và hầu hết các phần trình diễn đều được khán giả hòa giọng

Trong vai trò giám đốc sản xuất live concert UPGENERATION, ca sĩ Trịnh Thăng Bình bày tỏ: “Điều mình hạnh phúc nhất là những ý tưởng, những hiệu ứng, những sắp xếp cho chương trình từ những ngày đầu tiên quyết định làm show đã có thể trở thành hiện thực. Cảm giác của một sân khấu Lan Anh ngày xưa quay trở lại trong đêm nay thật là tuyệt vời”. Anh cũng kỳ vọng: “Sau đêm diễn này, sân khấu Lan Anh có thể sáng đèn lại, lấp lánh và sôi động như xưa. Và sẽ còn nhiều show diễn hoành tráng hơn nữa trong tương lai”.

Sau đêm nhạc UPGENERATION này, sân khấu Lan Anh sẽ chính thức được tu bổ, nâng cấp cơ sở hạ tầng và đưa vào hoạt động – dự kiến khoảng từ tháng 6.2023.

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img