Saturday, April 27, 2024

Tài tử Keanu Reeves chỉ nói 380 từ trong gần 3 tiếng phim ‘John Wick: Chapter 4’

Mới đây, báo The Wall Street Journal đếm số lượng từ thoại mà tài tử Keanu Reeves đã nói trong suốt thời lượng gần 3 tiếng của tác phẩm John Wick: Chapter 4 do anh đóng chính.

 

Tác phẩm hành động John Wick: Chapter 4 do Chad Stahelski chỉ đạo, có thời lượng dài 169 phút, vừa ra mắt khán giả khu vực Bắc Mỹ và một số nơi trên thế giới. Báo The Wall Street Journal đã làm một việc khá bất ngờ là đếm số từ mà tài tử Keanu Reeves, thủ vai John Wick, nói trong suốt thời lượng phim. Tờ này công bố, Keanu Reeves nói tất cả 380 từ, bao gồm từ ngắn nhất là “Yeah”.

Tài tử Keanu Reeves chỉ nói 380 từ trong gần 3 tiếng phim

Ngôi sao Keanu Reeves không nói nhiều trong phần thứ 4 của John Wick, thay vào đó, anh hành động

Tờ này viết: “Trong phần phim đầu tiên có thời lượng kéo dài 101 phút, ngài Reeves đã nói tổng cộng 484 từ. Với phần phim mới nhất có thời lượng 169 phút, ngài Wick chỉ nói có 380 từ. 10% trong số 380 từ đó khán giả đã nghe thấy qua trailer nhá hàng tác phẩm; số từ mà John Wick nói trong 2 phút rưỡi của trailer nhiều hơn trong 25 phút đầu của phim”.

Đạo diễn Chad Stahelski tiết lộ: “Keanu Reeves đã lược bỏ phân nửa hội thoại của nhân vật so với kịch bản ban đầu”. Câu thoại dài nhất và nhiều chữ nhất mà nhân vật của tài tử nói là trong phân cảnh diễn cùng với nam diễn viên Hiroyuki Sanada. John Wick nói: “Chúng ta đã bỏ lại cuộc đời tốt đẹp phía sau rất lâu rồi, anh bạn à”.

Tài tử Keanu Reeves chỉ nói 380 từ trong gần 3 tiếng phim

Phim John Wick: Chapter 4 đạt doanh thu tốt ngay từ khi ra mắt

Tuy nhân vật chính của phim không nói nhiều nhưng phim lại được đón nhận ngay từ khi ra mắt: các nhà phê bình khen tác phẩm hết lời với mức chấm 94% trên Rotten Tomatoes (đạt chứng nhận “tươi”) và phim đạt doanh thu 73,8 triệu USD tại thị trường Bắc Mỹ, trên 137,8 triệu USD trên toàn thế giới sau khi chiếu từ ngày 24.3 (cập nhật từ Box Offic Mojo). Hiện phim đang đứng đầu doanh thu theo ngày và dịp cuối tuần ở thị trường Bắc Mỹ.

 
 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img