Friday, April 26, 2024

Brad Pitt tuyên bố Angelina Jolie ‘bí mật’ báo thù

Brad Pitt cho biết Angelina Jolie “bí mật” bán cổ phần của cô trong bất động sản ở Pháp – lâu đài Miraval – để trả thù anh trong cuộc chiến giành quyền nuôi con gay gắt.

 

Theo các tài liệu pháp lý mà báo chí có được, ngôi sao phim Bullet Train – Brad Pitt – tuyên bố anh và vợ cũ Angelina Jolie đồng ý rằng họ sẽ không bao giờ bán cổ phần của mình trong bất động sản trị giá 30 triệu USD mà họ đã mua vào năm 2008 mà không có sự chấp thuận của người kia.

Tuy nhiên, khi cả hai ly hôn vào năm 2019, Jolie quyết định chia tay chuyện làm ăn và bắt đầu đàm phán về phương án mua bán cổ phần với Brad Pitt (59 tuổi).

Brad Pitt tuyên bố Angelina Jolie ‘bí mật’ báo thù

Brad Pitt tuyên bố Angelina Jolie cố tình giữ bí mật về kế hoạch bán cổ phần của cô trong bất động sản ở Pháp

Angelina Jolie (47 tuổi) thậm chí còn đồng ý giảm lợi nhuận trong việc kinh doanh có lợi cho Pitt vì anh đầu tư nhiều tiền và thời gian hơn vào dự án. Pitt đã đổ hàng triệu USD vào nhà máy sản xuất rượu vang ở Pháp.

Ngôi sao Maleficent đã bán 50% cổ phần của mình cho một “nhà tài phiệt Nga”, người mà Brad Pitt đã từ chối trước đó.

Brad Pitt tuyên bố người vợ cũ “đầy thù hận” của anh đã “bí mật hợp tác” với Yuri Shefler, chủ sở hữu Tập đoàn Stoli, yêu cầu ông này giữ “bí mật” chuyện mua bán.

Hồ sơ gửi tòa án nêu rõ Angelina Jolie “không còn muốn bán cổ phần cho Brad Pitt” sau “phán quyết về quyền nuôi con bất lợi”, trong đó anh được trao quyền nuôi sáu đứa con chung của họ. Tuy nhiên quyết định này sau đó đã bị tòa hủy bỏ.

Brad Pitt tuyên bố Angelina Jolie ‘bí mật’ báo thù

Lâu đài Miraval ở Pháp

“Quyết định Jolie chấm dứt đàm phán với Pitt là có chủ ý và có lý do. Như sẽ được chứng minh tại phiên tòa, hành động của Jolie là bất hợp pháp, gây tổn hại nghiêm trọng và cố ý cho Pitt cũng như làm giàu bất chính cho bản thân”, tài liệu luật sư của nam tài tử nộp tại Tòa Thượng thẩm Los Angeles nêu rõ.

Giờ đây, một nửa tài sản của hai người đã được bán cho bên thứ ba. Brad Pitt khẳng định rằng mục đích mua lâu đài Miraval làm “ngôi nhà thân thương cho sáu đứa con của họ” ngay từ đầu đã không còn nữa.

 

 
 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img