Saturday, April 27, 2024

Sao ‘Bỗng dưng trúng số’ tiết lộ lý do nhiều nghệ sĩ, du khách Hàn đến Việt Nam

Đến Việt Nam cùng lễ hội I like it. Korea Milk Playground, nam diễn viên Lee Yi-kyung xúc động cho biết bên cạnh những dự án có thể hợp tác với Trấn Thành, với điện ảnh Việt, trong thời gian tới, anh rất hy vọng sẽ sớm trở lại nơi này…

 

Ngày đầu tiên của lễ hội I like it. Korea Milk Playground đã diễn ra tại TPHCM (3.6) trong không khí rộn ràng với sự tham dự của hơn 2.000 khán giả. Đặc biệt nhất là sự xuất hiện của nam diễn viên Hàn Quốc Lee Yi-kyung, anh lính Triều Tiên được nhiều người hâm mộ Việt yêu thích trong Bỗng dưng trúng số – phim Hàn có doanh thu cao nhất mọi thời đại tại Việt Nam.

Sao

Lee Yi-Kyung biểu diễn ca khúc Aloha, bản hit quen thuộc được rất nhiều khán giả Việt – Hàn yêu thích

Dù thời tiết khá oi ả nhưng người hâm mộ Lee Yi-kyung đã đến lễ hội từ sáng, tham gia các hoạt động ngoài trời và chờ đợi thần tượng xuất hiện. Lee Yi-kyung gửi lời chào vô cùng thân thiện đến khán giả Việt Nam. Nam diễn viên cho biết rất háo hức vì tuy đây không phải là lần đầu tiên anh đến Việt Nam nhưng lại là lần đầu anh giao lưu trực tiếp và gần gũi với người hâm mộ Việt như vậy. 

Trên màn ảnh Lee Yi-kyung xuất hiện với những vai diễn hài hước, đời thường. Chính vì vậy vẻ soái ca của nam diễn viên trong buổi fansign đã làm không ít khán giả bất ngờ. Trong bộ vest hồng lịch lãm, Lee Yi-kyung đã có buổi… chiều lòng khán giả Việt hết mức. Anh ký tặng, chụp hình và selfie với người hâm mộ. 

Sao
Sao
Sao

Lee Yi-kyung luôn nở nụ cười thân thiện, liên tục thả tim với khán giả

Có hàng trăm khán giả kiên nhẫn xếp hàng dưới trời nắng để chờ xin chữ ký Lee Yi-kyung. Tuy rất nỗ lực nhưng vì lượng người hâm mộ quá đông, Lee Yi-kyung bày tỏ sự áy náy khi đành lỗi hẹn – không thể kịp ký tặng hết tất cả mọi người.

Lee Yi Kyung cũng đã dành riêng một phần thời gian trò chuyện cùng truyền thông Việt Nam. Các câu hỏi xoay quanh lần anh gặp gỡ với Trấn Thành hồi đầu năm và cảm nhận của anh về Việt Nam…

Lee Yi Kyung cho biết: “Tôi và Trấn Thành đã có những kế hoạch với nhau. Ở thời điểm hiện tại, tôi rất khó để có thể chia sẻ chi tiết hơn. Chỉ có thể nói rằng vị đạo diễn của bộ phim chúng tôi tham gia đã sắp xếp một buổi gặp mặt để các bên có thể trao đổi với nhau nhiều hơn. Với tôi, Trấn Thành là một người nghệ sĩ có tính cách vui vẻ, hài hước. Anh có khả năng khiến cho bầu không khí của mọi người làm việc với nhau rất dễ chịu. Còn chị Hari Won vì có thể nói tiếng Hàn nên quá trình trao đổi giữa tôi với chị như những người thân thiết, rất thoải mái với nhau”.

Sao

Lee Yi-kyung trong Bỗng dưng trúng số

Nói thêm về vai diễn trong Bỗng dưng trúng số, Lee Yi-kyung nhìn nhận: “Đúng là nhờ bộ phim này, tôi nổi tiếng hơn ở Việt Nam. Tuy nhiên để các fan đến đây hôm nay gặp tôi như thế này thì các bạn đã biết tôi từ rất nhiều phim trước đó. Trong chuyến đi lần này tôi rất biết ơn về điều đó. Tôi cũng ghi lại toàn bộ quá trình mình đến Việt Nam và sau này sẽ đưa lên YouTube Channel riêng của mình”.

Nhận xét về đất nước Việt Nam, Lee Yi-kyung cũng rất chân thành: “Tôi nghĩ lý do mà nhiều nghệ sĩ hay du khách người Hàn Quốc đến Việt Nam vì con người Việt Nam rất thoải mái, cởi mở, dễ chịu và tốt bụng nữa. Có lẽ vì vậy nên một khi ai đó đã đến đây dù là làm việc hay du lịch sẽ thấy cảm mến con người Việt Nam và muốn quay lại”. Lee Yi Kyung không quên nhấn mạnh: “Đây là lời rất thật lòng của tôi”.

Bên cạnh Lee Yi-kyung, lễ hội I like it. Korea Milk Playground ngày đầu tiên còn có phần tham gia biểu diễn của các nghệ sĩ: Phương Ly, Jsol, Văn Mai Hương, Min, Phương Ly. Lễ hội còn diễn ra trong hôm nay 4.6, có phần biểu diễn của ban nhạc indie – Ngọt Band.

 

 
 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img