Friday, April 26, 2024

”Vietnam Beauty Fashion Fest” của Miss World Vietnam 2023 lần đầu tổ chức tại TP.HCM

Sau thành công của 3 lần tổ chức ở Đà Nẵng (2019), Thái Nguyên và Quy Nhơn (2022), chuỗi sự kiện thời trang Vietnam Beauty Fashion Fest (VBFF)đã quay trở lại trong khuôn khổ cuộc thi Miss World Vietnam 2023 (Hoa hậu Thế giới VN) tại TP.HCM.

 

Người sáng lập VBFF là đạo diễn Hoàng Nhật Nam, nhằm hướng đến một lễ hội tôn vinh những tài năng mới trong lĩnh vực thiết kế của làng thời trang Việt, và cũng là show diễn của nhiều đối tượng, trong đó có những người mang vẻ đẹp hình thể khác nhau. Mùa 3 của VBFF diễn ra tại Q.7 – TP.HCM vào tối 7.6, đã ra mắt các BST mới nhất của 3 nhà thiết kế trẻ: Nguyễn Minh Tuấn, Tăng Thành Công và Hà Duy.

Các hoa hậu, á hậu tại chương trình

Chương trình có sự góp mặt của nhiều hoa hậu, á hậu đình đám như Lương Thùy Linh, Tiểu Vy, Đỗ Thị Hà, Bảo Ngọc, Phương Nhi, Thanh Thủy, Quỳnh Châu, Kiều Loan, Ngọc Thảo…; các diễn viên: Vân Trang, Thanh Thúy; siêu mẫu Hà Anh, cặp đôi Dancesport Phan Hiển – Khánh Thi… và đặc biệt là phần trình diễn của 59 thí sinh đang bước vào vòng chung khảo cuộc thi Miss World Vietnam năm nay. Chương trình VBFF cũng sẽ là nơi Ban giám khảo chọn ra giải Người đẹp thời trang trong khuôn khổ Miss World Vietnam 2023. Đêm chung khảo toàn quốc của cuộc thi sẽ diễn ra vào tối 11.6 tại Nhà hát Hòa Bình TP.HCM để chọn ra khoảng 40 thí sinh đi tiếp vòng trong.

Các phần thi phụ như: Người đẹp du lịch, Người đẹp thể thao, Người đẹp nhân ái…và đêm chung kết đăng quang ngôi vị Hoa hậu của Miss World Vietnam 2023 sẽ diễn ra vào đầu tháng 7 tại Bán đảo Hải Giang – TP.Quy Nhơn (Bình Định). BTC là Công ty Sen Vàng với đại diện là thạc sĩ Kim Dung cho biết: “Năm nay, cuộc thi đăng tải thông tin, hình ảnh 59 thí sinh công khai trên fanpage và có nhiều hoạt động livestream để các thí sinh làm quen khán giả, và ngược lại cộng đồng mạng cũng sẽ dễ dàng tiếp xúc, phản ánh về lý lịch, nhân thân của thí sinh nếu có trường hợp chưa tốt”. Được biết, hầu hết các thí sinh Miss World Vietnam năm nay đều thuộc thế hệ sinh năm 2000 trở về sau, được xem là làn gió mới của “nhan sắc gen Z”. Thông qua 2 vòng sơ khảo và các hoạt động đồng hành vòng chung khảo toàn quốc vừa qua, nhiều thí sinh đã thể hiện được trình độ học vấn, ngoại ngữ, khả năng trình diễn, bản lĩnh sân khấu, đặc biệt là thái độ tự giác, kỷ luật.

 
 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img