Saturday, April 27, 2024

Shakira đang hạnh phúc bên tay đua F1 Lewis Hamilton

Tuần trước, ca sĩ Colombia Shakira đã xem Lewis Hamilton thi đấu giải đua F1 Spanish Grand Prix.

Sau một loạt chuyến đi chơi công khai, một nguồn tin nói với People rằng ca sĩ Shakira và tay đua Công thức 1 – F1 đang giữ cho mọi chuyện “vui vẻ”.

“Họ đang dành thời gian bên nhau và đang trong giai đoạn ‘làm quen'”, một nguồn tin biết cả hai xác nhận.

Shakira đang hạnh phúc bên tay đua F1 Lewis Hamilton

Shakira và Lewis Hamilton

Đại diện của Shakira và Hamilton không trả lời yêu cầu bình luận của People.

Tin tức được đưa ra sau khi Shakira (46 tuổi) đến xem giải F1 Spanish Grand Prix ở Barcelona, Tây Ban Nha. Đây là nơi Lewis Hamilton (38 tuổi) thi đấu cho Mercedes và về nhì. Nữ ca sĩ đi chơi với tay đua người Anh sau đó.

Sau sự kiện, cặp đôi đã đi ăn tối và uống rượu với một nhóm bạn bao gồm Daniel Caesar, Fai Khadra và Mustafa. Cả nhóm chia sẻ một bức ảnh từ buổi đi chơi lên Instagram.

Trong ảnh, Hamilton ngồi cạnh Shakira, với tay ôm eo cô, cả nhóm đều mỉm cười khi thưởng thức cocktail.

Trong khi đó, vào tháng trước, cô bị bắt gặp đi chơi thuyền với Hamilton và bạn bè ở Miami (Mỹ) sau khi tham dự giải đua Miami Grand Prix 2023.

Shakira xuất hiện tại Miami Grand Prix một ngày sau khi cô nhận được giải thưởng Người phụ nữ của năm lần đầu tiên do tạp chí Billboard trao tặng. Trong bài phát biểu nhận giải, Shakira chia sẻ suy nghĩ của mình về cuộc chia tay gây xôn xao dư luận với người yêu cũ – danh thủ Gerard Piqué.

Shakira đang hạnh phúc bên tay đua F1 Lewis Hamilton

Danh ca Columbia Shakira

“Đây là một năm thay đổi lớn trong cuộc đời, tôi cảm thấy hơn bao giờ hết thế nào là một người phụ nữ. Đó là lúc tôi nhận ra rằng phụ nữ chúng tôi mạnh mẽ hơn chúng tôi nghĩ, dũng cảm hơn chúng tôi tin, độc lập hơn chúng tôi được dạy”, Shakira nói với khán giả khi nhận giải.

Shakira tuyên bố chia tay ngôi sao bóng đá Gerard Piqué vào tháng 6.2022. Mối quan hệ của họ bắt đầu từ tháng 3.2011. Trong khi đó Lewis Hamilton cũng từng quen một số phụ nữ nổi tiếng, bao gồm Rita Ora, Nicki Minaj kể từ năm 2015, sau khi anh chia tay bạn gái lâu năm – ca sĩ Nicole Scherzinger.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img