Saturday, April 27, 2024

Anh Đào – Gặp em ngày nắng: Đủ kiên trì thì nghề sẽ không bạc

Mặc dù được khán giả đón nhận vô cùng tích cực nhưng Anh Đào vẫn khá khiêm tốn khi nhắc tới những thành công của mình.

Năm 2023 có thể coi là một năm khá thành công của diễn viên Anh Đào với nhiều dự án phim được chú ý, đặc biệt là vai nữ chính Phương trong Gặp em ngày nắng. Nữ diễn viên khung giờ vàng VTV được khán giả yêu thích nhờ khuôn mặt xinh đẹp, vóc dáng cao ráo cùng diễn xuất tự nhiên. Mặc dù vậy, cô lại tỏ ra vô cùng khiêm tốn.

“Tôi không dám nhận đó là thành công đâu. Vì nghề diễn viên hầu như ai cũng phải đi quay, đi diễn, tôi may mắn được giao những vai có sức nặng tâm lý. Tôi nghĩ với bất kỳ diễn viên nào, đó cũng là một cơ hội và vinh hạnh khi nhận được những dự án như vậy” – nữ diễn viên chia sẻ trên chương trình Lời tự sự.

Nói tiếp về sự nghiệp của mình, cô không coi sự đón nhận, ưu ái của khán giả hiện tại là thành công đường dài. Thay vào đó, cô tin rằng bản thân cần tiếp tục nỗ lực, trau dồi hơn nữa để phát triển sự nghiệp trong tương lai.

Về Gặp em ngày nắng, nữ diễn viên thừa nhận bất ngờ khi nhận được sự đón nhận nhiệt tình của khán giả yêu truyền hình. “Tôi đã thực hiện vài dự án phim nhưng hiệu ứng lần này là hiệu ứng mạnh nhất mà tôi được nhận” – Anh Đào tiết lộ.

Anh Đào - Gặp em ngày nắng: Đủ kiên trì thì nghề sẽ không bạc

Anh Đào và Đình Tú ngọt ngào trong bộ ảnh mới. (Ảnh: FBNV)

Từng ghi dấu ấn với vai Thanh trong Lối về miền hoa nhưng khi sang vai Phương của Gặp em ngày nắng, ngôi sao sinh năm 1996 đã có bước chuyển mình nhịp nhàng. Cô tỏ ra hài lòng khi khán giả không so sánh Phương với Thanh, điều này đồng nghĩa cô đã có thể tự vượt qua cái bóng trong vai diễn của chính mình.

Cũng trong Lời tự sự, nữ chính Gặp em ngày nắng tiết lộ nhờ việc được đóng chung với dàn diễn viên gạo cội trong dự án này, cô học được thêm cách diễn xuất và có thêm nhiều kinh nghiệm cho mình để phát triển sự nghiệp.

“Đến thời điểm hiện tại, sau khi ghi hình xong, tôi mới thực sự biết cách học diễn xuất qua người khác là thế nào” – Anh Đào chia sẻ – “Qua quá trình làm phim, tôi mới biết được rằng mình cần học cái gì, mình cần xem cái gì để trau dồi diễn xuất”.

“Với nghề diễn viên, mình không thể nói trước được điều gì. Nếu mình đủ yêu nghề, đủ kiên trì thì nghề cũng sẽ không bạc mình đâu, chỉ là trước hay sau, sớm hay muộn thôi. Đến thời điểm hiện tại, tôi vẫn đang vui và hạnh phúc với những gì tôi làm. Tôi cũng thấy những cố gắng, sự yêu nghề của mình đang được mọi người đón nhận, đó cũng là điều xứng đáng” – cô nói tiếp.

 

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img