Saturday, April 27, 2024

Khúc ca rực rỡ – Chương trình đặc biệt kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn THCS Hồ Chí Minh, Đài THVN gửi tới khán giả một điểm hẹn đặc sắc mang tên Khúc ca rực rỡ.

Khúc ca rực rỡ mang tới cho khán giả một cuộc hội ngộ giữa ba thế hệ sinh viên. Ai cũng có tháng năm tuổi trẻ rực rỡ, bằng cách này hay cách khác, các nhân vật của chương trình vẫn đang nối dài lửa nhiệt huyết của mình và có sức ảnh hưởng với tuổi trẻ.

Chia sẻ về chương trình, BTV Hương Anh – Ban Sản xuất các chương trình giải trí, Đài THVN cho biết: “Chương trình này là món quà dành tặng cho tất cả những ai đã đi qua tuổi trẻ, đang trong tuổi trẻ và nghĩ mình luôn trẻ”.

“Cho dù là thế hệ cầm súng chiến đấu bảo vệ tổ quốc, thế hệ cầm bút, cầm quốc xẻng dựng xây quê hương, thế hệ công nghệ đưa đất nước tiến vào thời đại mới, thì những bài ca về tuổi trẻ và tinh thần thanh niên vẫn luôn là hành trang rực rỡ trong mỗi chúng ta. Chúng tôi mong khi theo dõi chương trình, quý vị khán giả sẽ luôn trẻ, luôn hành động và sống một cuộc đời rực rỡ”, BTV Hương Anh nói.

Khúc ca rực rỡ - Chương trình đặc biệt kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh
 

Các khách mời tham gia Khúc ca rực rỡ là nhạc sỹ Trương Quý Hải, guitarist Trần Tuấn Hùng – Ban nhạc Bức tường, ca sĩ Hồ Võ Thanh Thảo (Muội) – Top 5 Vietnam Idol, ca sĩ Dương Trần Nghĩa. Đến với chương trình, họ mang đến cho khán giả những câu chuyện của bản thân và cả những người trẻ xung quanh mình.

Khúc ca rực rỡ - Chương trình đặc biệt kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh
 

Đó là câu chuyện của Dương Trần Nghĩa và kỷ niệm cùng chiếc hòm sắt đựng bộ quân phục, ảnh thời đi lính nghĩa vụ và công tác trong lực lượng công an. Ít ai biết trước khi là ca sĩ thì tuổi trẻ của anh là đi lính và là chiến sĩ cảnh sát cơ động. Sau đó, Dương Trần Nghĩa mới đi học Cao đẳng và trở thành sinh viên nên thời sinh viên của nam ca sĩ muộn hơn đa số mọi người. Và đó là phần tuổi trẻ đáng nhớ của anh.

Hay câu chuyện về ca khúc Đường đến ngày vinh quang, được cố nhạc sĩ Trần Lập sáng tác vào những ngày khó khăn nhất, khi Bức Tường suýt tan rã. Ước mong về vinh quang đã đưa Bức Tường đến những tháng ngày rực rỡ nhất. Nó cũng là minh chứng cho tinh thần dấn thân và là cách để người trẻ luôn tiến về phía trước.

Khúc ca rực rỡ - Chương trình đặc biệt kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh
 

“Đây là một chương trình Muội thấy cực kì ý nghĩa, quay xong Muội có thể biết thêm nhiều những câu chuyện thực tế trong thời chiến tranh được chính người quân nhân kể lại. Rất rất nhiều cảm xúc và có khi nổi da gà…”, nữ ca sĩ Hồ Võ Thanh Thảo chia sẻ về Khúc ca rực rỡ.

Bên cạnh đó, chương trình còn có những màn trình diễn nghệ thuật sôi động, thể hiện tinh thần trẻ của thế hệ gen Z, như Nơi pháo hoa rực rỡ do Hồ Võ Thanh Thảo và ban nhạc 24K thể hiện. Họ đại diện cho tinh thần âm nhạc độc lập, kết hợp chất liệu quốc tế và truyền thống, tạo nên một bản sắc riêng của thế hệ trẻ Việt Nam.

 

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img