Saturday, April 27, 2024

Học chương trình Mỹ với học phí dưới 10 triệu đồng/tháng tại TP.HCM có khả thi?

Tìm kiếm một môi trường học tập và trải nghiệm tốt nhất cho con là mối quan tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh ngày nay. Tuy nhiên, việc đầu tư cho giáo dục đòi hỏi một kế hoạch dài hạn khiến nhiều ba mẹ phải tính toán và cân nhắc bài toán tài chính phù hợp.

Hiện nay, mức học phí ở các trường quốc tế tại TP.HCM dao động từ 100 triệu đến hơn 900 triệu đồng/năm, chưa kể chi phí ăn uống, đưa đón hay các hoạt động dã ngoại. Đặc biệt, các trường đào tạo theo chương trình giáo dục Mỹ với mô hình học tập và trải nghiệm thực tế đa dạng thường đi kèm với mức học phí nhỉnh hơn, khiến nhiều phụ huynh không khỏi băn khoăn. Vì vậy, việc cho con trưởng thành trong môi trường giáo dục Mỹ cùng mức học phí chỉ từ 95 triệu đồng/năm chắc chắn là sự lựa chọn không thể bỏ qua với các bậc phụ huynh.

Thụ hưởng giáo dục Mỹ cùng chương trình Tiêu chuẩn tại PennSchool

Hiểu được mối quan tâm của các gia đình, từ năm học 2024 – 2025, Trường Tiểu học – Trung học cơ sở Pennschool (PennSchool) chính thức triển khai chương trình Tiêu chuẩn dành cho học sinh từ lớp 1 – 10, mang đến môi trường giáo dục Mỹ cho học sinh tại TP.HCM với chi phí hợp lý.

Học sinh có thể lựa chọn học chương trình Tiêu chuẩn để nhận bằng tốt nghiệp của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam (Bộ GD&ĐT Việt Nam) và tham gia các kỳ thi đánh giá năng lực như IELTS, SAT nhằm tạo ưu điểm nổi trội khi ứng tuyển vào các trường đại học trong và ngoài nước.

Học chương trình Mỹ với học phí dưới 10 triệu đồng/tháng tại TP.HCM có khả thi?- Ảnh 1.

Chương trình Tiêu chuẩn – Sự lựa chọn hiệu quả cho bài toán kinh tế dài hạn

Chất lượng giảng dạy theo tiêu chuẩn Mỹ

“Nhằm tạo ra các cơ hội mới cho học sinh Việt Nam tiếp cận với chương trình giáo dục Mỹ, sau gần 1 năm ấp ủ và xây dựng, chúng tôi quyết định triển khai chương trình Tiêu chuẩn trong năm học 2024 – 2025. Cũng như các chương trình khác đang được triển khai tại PennSchool, chương trình Tiêu chuẩn được thiết kế nhằm tối ưu trải nghiệm học tập của học sinh, đảm bảo bao quát toàn diện các môn học trong chương trình Mỹ và tạo cơ hội cho học sinh được học tập trong môi trường Anh ngữ năng động, đa văn hóa”, thầy Timothy Nelson, Hiệu trưởng chương trình Mỹ chia sẻ.

Chương trình Tiêu chuẩn được triển khai với sự kết hợp giữa chương trình của Bộ GD&ĐT Việt Nam và 3 môn cốt lõi của chương trình Mỹ, bao gồm Ngữ văn Anh, Toán và Khoa học được giảng dạy bằng tiếng Anh, tương đương từ 51 – 67% thời lượng của toàn chương trình.

Các môn học cốt lõi được tích hợp dựa trên chương trình giáo dục phổ thông của Mỹ theo chuẩn Bang Pennsylvania – Standards Aligned System (SAS), cung cấp các tiêu chuẩn học thuật nghiêm ngặt và chất lượng cao, giúp các em chuẩn bị kiến thức, kỹ năng cần thiết để thành công trong môi trường sau phổ thông, đại học và môi trường lao động toàn cầu.

Chương trình học tích hợp công nghệ hiện đại

Với mục tiêu trở thành ngôi trường tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào chương trình học, PennSchool không ngừng tạo cơ hội để các em học sinh được tiếp cận với nền tảng khoa học tiên tiến. Điều này không chỉ giúp cho tiết học trở nên trực quan hơn mà còn kích thích niềm đam mê học tập và khám phá của các em.

Đặc biệt, bộ môn công nghệ mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ, giúp các em tiếp cận với các nội dung phong phú như: Máy bay không người lái, ứng dụng AI, sản xuất hoạt hình, thiết kế đồ họa, robot, lập trình,…

Học chương trình Mỹ với học phí dưới 10 triệu đồng/tháng tại TP.HCM có khả thi?- Ảnh 2.

Chương trình học tích hợp công nghệ hiện đại

Đa dạng hóa lộ trình chuyển tiếp

Mô hình trường liên cấp mang đến nhiều lựa chọn lộ trình học tập cho học sinh. Theo đó, học sinh theo học chương trình Tích hợp Quốc tế Toàn phần sẽ nhận bằng Tú tài Mỹ sau khi hoàn thành lớp 12. Bằng được cấp bởi Trường trung học Greenville do Phòng Giáo dục Greenville (bang Pennsylvania, Mỹ) ủy quyền.

Với chương trình Song ngữ Tích hợp và chương trình Tiêu chuẩn, học sinh sẽ nhận bằng tốt nghiệp của Bộ GD&ĐT Việt Nam cùng chứng nhận hoàn thành các môn cốt lõi của chương trình Mỹ. Các em cũng có thể linh hoạt chuyển đổi giữa hai chương trình, hoặc chuyển sang hệ Tích hợp Quốc tế Toàn phần để nhận bằng tốt nghiệp từ Trường Trung học Greenville.

Nhằm tạo thêm nhiều cơ hội cho học sinh thụ hưởng chương trình giáo dục quốc tế theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ và phát huy năng lực cho các học sinh tài năng, PennSchool triển khai chương trình Học bổng – Tech Trailblazers Scholarship. Nhiều suất học bổng toàn phần lên đến 399 triệu đồng/năm dành cho học sinh ghi danh vào chương trình Tú tài Mỹ (ADP) trong năm học 2024 – 2025. Thời gian xét hồ sơ học bổng bắt đầu từ ngày 25.3 đến 12.4.2024, phụ huynh và học sinh quan tâm có thể nộp hồ sơ xét tuyển học bổng tại https://scholarship.pennschool.edu.vn/Z0EfXPQi

Trong năm học 2024 – 2025, PennSchool áp dụng mức học phí cho chương trình Tiêu chỉ từ 9,5 triệu/tháng.

Quý phụ huynh đăng ký tham gia Open House “Portrait of Digital Citizens” vào ngày 13.4.2024 tại https://pennschool.edu.vn/gWg3MiAk để nhận những ưu đãi đặc biệt:

  • Giảm đến 15% học phí
  • Giảm đến 10 triệu đồng phí ghi danh cho mỗi khách khi đăng ký theo nhóm 5 người
  • Miễn 1 năm phí cơ sở vật chất.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý phụ huynh vui lòng liên hệ qua Hotline: 0902999644 hoặc Email: schooloffice@pennschool.edu.vn.


Nguồn: Thanhnien.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img