Saturday, April 27, 2024

Xem ‘Cẩm nang tuyển sinh 2024’ phiên bản điện tử

Sau phiên bản in phát hành tại các nhà sách, sạp báo và trên các sàn thương mại điện tử phổ biến, ấn phẩm ‘Cẩm nang tuyển sinh 2024’ của Báo Thanh Niên tiếp tục xuất hiện ở phiên bản điện tử.

Bạn đọc có thể đọc sách miễn phí tại địa chỉ: https://camnangtuyensinh.thanhnien.vn/.

QUÉT MàQR ĐỌC SÁCH ĐIỆN TỬ MIỄN PHÍ

Năm nay, lần thứ 4 ấn phẩm Cẩm nang tuyển sinh của Báo Thanh Niên được phát hành ở phiên bản điện tử – một hình thức tiếp cận xu hướng đọc của người trẻ hiện nay trên các nền tảng số.

Bạn đọc có thể dễ dàng tìm đọc sách bằng cách truy cập trực tiếp vào địa chỉ https://camnangtuyensinh.thanhnien.vn/ hoặc truy cập trang thanhnien.vn, chọn chuyên mục Giáo dục và bấm vào chuyên mục con Cẩm nang tuyển sinh 2024.

Bằng việc quét mã QR, bạn đọc dễ dàng truy cập miễn phí ấn phẩm điện tử trong chuyên mục Giáo dục/Cẩm nang tuyển sinh trên thanhnien.vn, thông qua các thiết bị điện tử có kết nối internet như: điện thoại, máy tính bảng, máy tính… Tiện ích, tiết kiệm, có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi là những tính năng ưu việt của phiên bản sách điện tử hiện nay.

Xem 'Cẩm nang tuyển sinh 2024' phiên bản điện tử- Ảnh 1.

Sau khi đưa Cẩm nang tuyển sinh bản in đến với học sinh, từ hôm nay Báo Thanh Niên tiếp tục phát hành phiên bản điện tử miễn phí tại địa chỉ https://camnangtuyensinh.thanhnien.vn/

BÁ DUY – DUY QUANG

Mỗi cú nhấp chuột, bạn đọc sẽ lật qua từng trang của cuốn sách dày 210 trang, di chuyển tới trang trước hoặc lùi về trang sau một cách linh hoạt. Bạn đọc cũng dễ dàng nhấp đúp hoặc sử dụng biểu tượng zoom trên thanh công cụ để đọc chi tiết các phần nội dung cụ thể của bài viết.

Kết hợp với cách trình bày ngắn gọn, súc tích về nội dung, mới mẻ về trình bày thông qua hình thức vẽ minh họa (illustration art), sách được người trẻ đón nhận bởi phong cách mới mẻ, trẻ trung, hiện đại và năng động.

ĐỌC ĐƯỢC ẤN PHẨM TỪ CÁC NĂM TRƯỚC

Không chỉ Cẩm nang tuyển sinh 2024, tại mục Cẩm nang tuyển sinh trên chuyên mục Giáo dục của Thanh Niên Online, bạn đọc có thể tìm thấy ấn phẩm đã được xuất bản ở những năm trước đó: 2021, 2022 và 2023. Với việc lưu trữ thông tin liên tục trong những năm gần đây, học sinh và quý phụ huynh sẽ có thêm thông tin tham khảo cần thiết về ngành học, trường học, xu hướng điểm chuẩn của những năm cận kề trước khi đưa ra quyết định đăng ký dự thi và xét tuyển năm nay.

Ngoài ra, bạn đọc còn có thể tham khảo những nội dung liên quan đến thi, tuyển sinh, các thông tin về giáo dục trên trang https://camnangtuyensinh.thanhnien.vn/

SÁCH CÓ NỘI DUNG ĐẶC SẮC GÌ ?

Cẩm nang tuyển sinh 2024 của Báo Thanh Niên, một trong những tài liệu tham khảo cần thiết cho thí sinh, chia sẻ bí quyết ôn tập và thi cho thí sinh.

Dày hơn 200 trang, ấn phẩm gồm 8 phần với các nội dung tham khảo hữu ích cho thí sinh về thi cử và chọn ngành, chọn trường.

Trong đó, phần 1 tập trung bàn về kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024; phần 2: Tuyển sinh ĐH; phần 3: Toàn cảnh thi đánh giá năng lực; phần 4: Tham khảo mùa thi; phần 5: Xu hướng tuyển dụng và cơ hội việc làm; phần 6: Lựa chọn khác vào đời – học nghề; phần 7: Mở cửa du học; phần 8: Hành trang tân sinh viên.

Xem 'Cẩm nang tuyển sinh 2024' phiên bản điện tử- Ảnh 2.

Cẩm nang tuyển sinh phiên bản in đã đến với học sinh nhiều tỉnh, thành

BÁ DUY

Trong Cẩm nang tuyển sinh 2024, toàn cảnh thi đánh giá năng lực được xem là một phần nội dung quan trọng. Các bài viết thông tin chi tiết cách thức tổ chức, các đợt thi, đề thi minh họa, quy chế thi và cách làm tốt nhất các bài thi năng lực. Thêm vào đó, thí sinh còn tìm thấy thông tin quan trọng về sự khác biệt giữa điểm sàn xét tuyển so với điểm chuẩn của phương thức xét tuyển dựa vào điểm đánh giá năng lực ở các trường.

Cẩm nang tuyển sinh 2024 còn có nhiều thông tin về dự báo, định hướng, xu hướng nghề nghiệp trong tương lai. Phần này sẽ giúp những thí sinh chuẩn bị xét tuyển vào các trường ĐH, CĐ năm nay tự tin hơn trong việc quyết định lựa chọn ngành nghề. Đáng chú ý, lần đầu tiên ấn phẩm này đưa vào nội dung mới “Mở cửa du học” với nhiều bài viết đầy thông tin thú vị về học bổng, cơ hội du học giá rẻ, những thay đổi chính sách du học của các nước từ năm 2024.

Phần nội dung quan trọng của ấn phẩm chính là thông tin ngữ liệu toàn cảnh được những người thực hiện thu thập, tổng hợp và trình bày một cách khoa học. Bảng điểm chuẩn trúng tuyển nguyện vọng 1 bằng phương thức điểm thi tốt nghiệp THPT là một ví dụ. Bảng điểm chuẩn này được thể hiện theo các khối ngành đào tạo khác nhau, tập hợp điểm chuẩn của các trường theo từng nhóm ngành gồm: kinh tế-ngân hàng-luật, văn hóa-ngoại ngữ, khoa học tự nhiên-kỹ thuật-công nghệ, sức khỏe-nông lâm ngư, cơ bản-sư phạm-sư phạm kỹ thuật, giao thông-xây dựng-kiến trúc, nhóm ĐH ngoài công lập, nhóm ĐH vùng và địa phương. Nhìn vào bảng dữ liệu, thí sinh sẽ thuận tiện trong việc so sánh, đối chiếu điểm chuẩn đầu vào của các ngành, các trường khác nhau trong cùng một khối ngành đào tạo. Đây chính là một trong các cơ sở quan trọng để thí sinh cân nhắc, quyết định đặt thứ tự nguyện vọng trong đăng ký xét tuyển. 

Cẩm nang tuyển sinh của Báo Thanh Niên đã được thực hiện suốt 22 năm qua với nhiều tên gọi khác nhau như: Tủ sách hướng nghiệp – Cẩm nang Tư vấn mùa thi, Cẩm nang tư vấn chọn nghề, chọn trường – Những điều cần biết về mùa thi, Cẩm nang tư vấn toàn cảnh mùa thi… Trong hành trình không ngừng đổi mới, phiên bản điện tử của Cẩm nang tuyển sinh thêm một bước nữa tiếp cận gần hơn với người trẻ nhạy bén công nghệ, ưa chuộng sự gọn nhẹ và đơn giản.

Xem 'Cẩm nang tuyển sinh 2024' phiên bản điện tử- Ảnh 3.

 


Nguồn: Thanhnien.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img