Saturday, April 27, 2024

Xem phim miễn phí tẹt ga trên ứng dụng giải trí Galaxy Play

Galaxy Play là một ứng dụng xem phim khá phổ biến được đông đảo người dùng ưa chuộng với kho phim đồ sộ. Có nhiều cách để xem phim miễn phí trên ứng dụng tiện ích này.

Galaxy Play là ứng dụng xem phim, thể thao, bóng đá, giải trí được yêu thích, nghiên cứu và phát hành bởi Galaxy Play JSC.

Ứng dụng này cung cấp đa dạng các thể loại phim, chương trình giải trí khác nhau và đảm bảo yếu tố bản quyền đối với các sản phẩm có trong kho. Người dùng có thể thoải mái xem phim trực tuyến mỗi ngày và sử dụng nó trên nhiều nền tảng thiết bị khác nhau.

Galaxy Play là gì?

Phim – thế mạnh của Galaxy Play

Ứng dụng Galaxy Play là kho phim Việt chiếu rạp hot và mới. Người dùng có thể dễ dàng theo dõi tựa phim yêu thích. Không chỉ thế, kho còn có nhiều phim bom tấn quốc tế có bản quyền, với hơn 10 chủ đề hấp dẫn như: Hành động, gia đình, kinh dị, tâm lý, hài, lãng mạn, cổ trang, kiếm hiệp,… Chỉ bằng một vài thao tác đơn giản là bạn đã xem được thể loại yêu thích ngay.

Một trong những ưu điểm khác của Galaxy Play là bạn có thể tải phim yêu thích về máy dễ dàng. Bạn có thể dễ dàng lưu tựa phim phù hợp vào danh sách yêu thích. Ngoài ra, bạn còn có thể tải trực tiếp phim về máy để xem mọi lúc mọi nơi, chỉ cần bạn có một thiết bị truy cập internet mạnh mẽ. Điều này giúp bạn không cần kết nối mạng mà vẫn xem được phim.

Với việc áp dụng các công nghệ đọc thói quen người dùng trên thiết bị, Galaxy Play còn có thể gợi ý và hiển thị tựa phim liên quan theo sở thích của bạn. Dựa vào thông tin về bộ phim mà bạn đã xem, ứng dụng sẽ hiển thị những bộ phim có liên quan để bạn lựa chọn. Nhờ vậy mà giúp bạn không tốn quá nhiều thời gian để chọn phim. Đây cũng là tính năng rất được ưa thích của Galaxy Play.

Trải nghiệm Galaxy Play miễn phí với gói cước MobiFone GX139 và GX159

Thật thú vị nếu có thể được trải nghiệm mọi bộ phim mới, những bộ phim kinh điển mà không mất phí. Điều này sẽ không khó khăn nếu bạn đăng ký gói cước GX139 và GX159 của nhà mạng MobiFone.

Xem phim miễn phí tẹt ga trên ứng dụng giải trí Galaxy Play- Ảnh 2.

Theo đó, với mỗi tài khoản đăng ký mới gói cước GX139 và GX159 sẽ hưởng gói dịch vụ data chất lượng cao tới 6 GB/ngày. Mức dung lượng này giúp người dùng thoải mái lướt mạng, xem phim mà không lo sợ hết data.

Khi khách hàng đăng ký gói cước GX139 sẽ được tặng 6 GB/ngày dung lượng cao, tương đương 180GB dung lượng cao cho chu kỳ 30 ngày. Đối với ưu đãi miễn cước data truy cập ứng dụng Galaxy Play, khách hàng được tặng 1 tài khoản gói cao cấp Mobile Plus dịch vụ Galaxy Play, dung lượng này không bị trừ vào data chính.

Khi đăng ký gói cước GX159, ngoài các ưu đãi tương tự gói cước GX139, khách hàng được miễn phí cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút, tối đa 1000 phút và 100 phút gọi liên mạng.

Xem phim miễn phí tẹt ga trên ứng dụng giải trí Galaxy Play- Ảnh 3.

Xem phim miễn phí tẹt ga trên ứng dụng giải trí Galaxy Play- Ảnh 4.

Mọi thông tin về gói cước sẽ được nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn theo số tổng đài 9090 hoặc cửa hàng MobiFone gần nhất.


Nguồn: Thanhnien.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img