Saturday, April 27, 2024

CSGT phạt 2 anh em vi phạm giao thông rồi hỗ trợ tiền, đón giúp xe về quê

Lực lượng CSGT Công an TX.Đức Phổ (Quảng Ngãi) phát hiện 2 anh em vi phạm giao thông nhưng có hoàn cảnh khó khăn nên đã hỗ trợ, giúp đỡ họ về quê ở tỉnh Khánh Hòa.

Chiều 28.3, Công an TX.Đức Phổ (Quảng Ngãi) xác nhận tổ CSGT của đơn vị đã hỗ trợ, giúp đỡ hai anh em N.M.P (16 tuổi), N.M.T (15 tuổi, cùng ở xã Ninh An, TX.Ninh Hòa, Khánh Hòa) về quê.

Tối 27.3, trong quá trình tuần tra kiểm soát, tổ CSGT Công an TX.Đức Phổ phát hiện P. điều khiển mô tô chở theo em trai khi chưa đủ tuổi tham gia giao thông nên đã lập biên bản vi phạm hành chính và tạm giữ phương tiện.

CSGT phạt 2 anh em vi phạm giao thông rồi hỗ trợ tiền, đón giúp xe về quê - Ảnh 1.

Các chiến sĩ CSGT Công an TX.Đức Phổ (Quảng Ngãi) giúp đỡ 2 anh em ruột ở Khánh Hòa có hoàn cảnh khó khăn về quê an toàn

CSGT TX.ĐỨC PHỔ

Sau khi làm việc với N.M.P và N.M.T, lực lượng CSGT Công an TX.Đức Phổ biết được hoàn cảnh gia đình của hai anh em rất khó khăn. Cả hai phải nghỉ học từ nhỏ để kiếm sống, phụ giúp gia đình.

Đầu năm 2023, P. và T. đến Quảng Ngãi để học nghề sửa xe mô tô. Vì đã lâu chưa về thăm gia đình và không đủ tiền để đi xe khách từ Quảng Ngãi đến Khánh Hòa nên cả hai đã quyết định điều khiển mô tô về thăm cha mẹ.

Khi đi đến địa phận TX.Đức Phổ thì bị tổ tuần tra giao thông phát hiện và lập biên bản vi phạm hành chính. Đồng thời, tổ tuần tra cũng tuyên truyền, phổ biến pháp luật về trật tự an toàn giao thông cho P. và T.

Biết P. và T. có hoàn cảnh khó khăn nên tổ tuần tra giao thông Công an TX.Đức Phổ đã hỗ trợ 1 triệu đồng và đón xe giúp đỡ hai anh em về nhà an toàn.


Nguồn: Thanhnien.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img