Tuesday, April 30, 2024

Chỉ huy chiến hạm Mỹ thành trò cười vì cầm súng lắp ngược ống ngắm

Chỉ huy của tàu khu trục USS John S. McCain đã bị chế giễu trên mạng xã hội sau khi bức ảnh ông cầm súng trường bị phát hiện là đã lắp ngược ống ngắm.

Mạng xã hội Instagram của Hải quân Mỹ đã đăng những bức ảnh về nhiều hoạt động trên tàu, trong đó có hình ảnh chỉ huy Cameron Yaste của tàu USS John S. McCain cầm súng trường ngắm bắn. Người dùng mạng xã hội đã phát hiện ông Yaste sử dụng ống ngắm Trijicon VCOG nhưng lắp ngược lên khẩu súng trường, tờ New York Post hôm 10.4 cho hay.

Một số bình luận cũng chỉ ra tư thế và kỹ thuật bắn súng của ông Yaste cũng không giống với tiêu chuẩn của thủy quân lục chiến Mỹ.

Vài giờ sau khi người dùng phát hiện ra lỗi này, Hải quân Mỹ đã gỡ bỏ hình ảnh trên khỏi cơ sở dữ liệu chính thức của Bộ Quốc phòng Mỹ, đồng thời “cảm ơn người dùng đã chỉ ra lỗi sai ở ống ngắm súng trường”.

Tải khoản Instagram của Hải quân Mỹ đăng ảnh ông Cameron Yaste cầm súng trường lắp ngược ống ngắm

Tải khoản Instagram của Hải quân Mỹ đăng ảnh ông Cameron Yaste cầm súng trường lắp ngược ống ngắm

CHỤP MÀN HÌNH

Ông Cameron Yaste từng theo học Trường Hải quân sau đại học và nhận bằng thạc sĩ du hành vũ trụ. Trước đây, ông là sĩ quan hệ thống chiến đấu và vũ khí trên tàu USS Hopper, tương tự USS John S. McCain, đều là tàu khu trục tên lửa dẫn đường lớp Arleigh Burke.

Đơn vị phân phối thông tin trực quan quốc phòng Mỹ (DVIDS) cho biết con tàu thuộc Hạm đội 7 của Mỹ đang tiến hành các hoạt động thường lệ.

“Hạm đội 7 là hạm đội được triển khai ở tiền phương lớn nhất của Hải quân Mỹ, thường xuyên tương tác và hoạt động với các đồng minh và đối tác trong việc bảo vệ Khu vực Ấn Độ Dương – Thái Bình Dương tự do và rộng mở”, DVIDS viết.

Trên mạng xã hội X, dân biểu Cộng hòa Mike Collins của bang Georgia (Mỹ) cũng chế giễu sự cố của Hải quân Mỹ khi đăng ảnh được chỉnh sửa của khẩu súng lục có nòng ngược.


Nguồn: Thanhnien.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img