Tuesday, April 30, 2024

TP.HCM: Tiệm bánh ngọt ở đường Phan Huy Ích xảy ra cháy lớn

Sáu người bên trong căn nhà nơi cho thuê làm tiệm bánh ngọt đã kịp thoát ra ngoài trước khi lửa bùng phát mạnh, tuy nhiên nhiều tài sản đã bị thiêu rụi.

Hơn 9 giờ ngày 11.4, Công an Q.Tân Bình ( TP.HCM) đang cho phong tỏa khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ cháy tiệm bánh ngọt trên đường Phan Huy Ích (P.15) khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi.

Lửa bao trùm khu vực mặt tiền căn nhà nơi cho thuê làm tiệm bánh ngọt

Lửa bao trùm khu vực mặt tiền căn nhà nơi cho thuê làm tiệm bánh ngọt

CẮT TỪ CLIP

Theo thông tin ban đầu, trước đó, khoảng 1 giờ cùng ngày, người dân thấy cháy bên trong căn nhà trên đường Phan Huy Ích (P.15, Q.Tân Bình, TP.HCM).

Lúc này, người bên trong căn nhà tháo chạy ra ngoài hô hoán cùng người dân xung quanh huy động bình chữa cháy mini dập lửa nhưng bất thành.

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an Q.Tân Bình điều phương tiện cùng cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường. Gần 1 giờ sau, đám cháy được dập tắt.

Theo người dân tại khu vực, căn nhà nơi xảy ra cháy được ngăn làm 2 khu vực. Phía trước được chủ cho thuê để làm tiệm bánh ngọt, phía sau là nơi ở của gia đình.

Thời điểm xảy ra cháy, một nhân viên tiệm bánh ngọt ngủ lại trông chừng quán phát hiện cháy nên đã thông báo cho mọi người bên trong căn nhà biết. Theo đó, toàn bộ 6 người (gồm cả nhân viên tiệm bánh và người bên trong căn nhà) đã kịp thoát ra ngoài an toàn trước khi lửa bùng phát mạnh.

Nhiều tài sản bị thiêu rụi sau vụ cháy tại căn nhà cho thuê làm tiệm bánh ngọt

Nhiều tài sản bị thiêu rụi sau vụ cháy tại căn nhà cho thuê làm tiệm bánh ngọt

TRẦN KHA

Ghi nhận tại hiện trường, căn nhà cho thuê làm tiệm bánh ngọt bị cháy hư hỏng, nhiều tài sản bên trong bị thiêu rụi, mái tôn đổ sập. Ngoài ra, vụ cháy còn làm ảnh hưởng một tiệm hớt tóc liền kề.

Hiện nguyên nhân cũng như thiệt hại từ vụ cháy tiệm bánh ngọt trên đường Phan Huy Ích (Q.Tân Bình) đang được công an điều tra làm rõ.


Nguồn: Thanhnien.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img