Sunday, April 28, 2024

TWICE mở rộng chuyến lưu diễn Tokyo



Trở về sau thành công rực rỡ tại Mỹ, nhóm nữ Hàn Quốc TWICE sẽ bổ sung thêm một buổi biểu diễn vào ngày 25/4 tại sân vận động Tokyo Dome (Nhật Bản), so với chỉ 2 buổi diễn ngày 23 – 24/4 trong kế hoạch cũ.

 

Công ty quản lý JYP Entertainment của nhóm TWICE vừa thông báo sẽ tăng thêm một buổi biểu diễn vào ngày 25/4 tại Tokyo Dome (Tokyo, Nhật Bản), trong khuôn khổ chuyến lưu diễn toàn cầu thứ 4.

Nhóm nhạc gồm 9 thành viên đã khởi động chuyến lưu diễn này bằng 2 buổi diễn tại Seoul (Hàn Quốc) vào tháng 12 năm ngoái. Sau đó TWICE đã thực hiện 7 buổi diễn trực tiếp tại 5 thành phố ở Mỹ, trước tổng số 100.000 khán giả.

Lần đầu tiên TWICE biểu diễn tại sân vận động Tokyo Dome là vào tháng 3/2019. Địa điểm này được ví như “thánh đường âm nhạc” ở Tokyo. Với sức chứa lên đến 55.000 người, các nghệ sĩ muốn biểu diễn tại đây phải thực sự nổi tiếng và sở hữu lượng người hâm mộ lớn mới có thể lấp đầy sân vận động mái vòm này.

Nhóm TWICE cũng đang kỷ niệm 5 năm ra mắt tại Nhật Bản và sẽ đánh dấu sự kiện này với album tuyển tập thứ tư mang tên “#Twice4”. Album sẽ bao gồm các ca khúc “I Can’t Stop Me”, “Cry For Me”, “Alcohol-Free” và “Scientist” bằng cả tiếng Nhật và tiếng Hàn; dự kiến được phát hành vào ngày 16/3 tới./.

 

 

 

Hãy cài đặt PC-Covid, 1 ứng dụng duy nhất sử dụng trong giai đoạn bình thường mới, thuận tiện hơn trong việc khai báo và di chuyển. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://pccovid.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2:Khi ứng dụng đã được tải về và cài đặt thành công, bạn hãy truy cập vào ứng dụng trên điện thoại.

Bước 3:Tiếp theo, màn hình giới thiệu sẽ hiện lên và hiển thị toàn bộ thông tin về các đơn vị chủ trì, vận hành và phát triển. Sau khi xem xong, bạn chọn Tiếp tục.
Bước 4: Tại mục thông tin, bạn hãy điền số điện thoại để đăng ký hoặc đăng nhập vào ứng dụng. Sau đó, bạn hãy đọc điều khoản sử dụng và chọn vào ô xác nhận khi đã đọc xong Tiếp tục.
Sau khi đã đăng nhập thành công vào ứng dụng, Bạn sẽ thấy các thông tin cơ bản của mình hiện lên như họ tên, giới tính, năm sinh, thông tin tiêm vaccine, xét nghiệm Covid-19. Nếu không thấy những dữ liệu này, bạn bấm vào nút đồng bộ trạng thái để cập nhật và hiển thị thông tin của mình.



PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img