Saturday, April 27, 2024

BTS vẫn là nhóm nhạc có lượt nghe cao nhất trên Spotify

BTS vẫn tiếp tục là chủ nhận của Kỷ lục Guinness thế giới cho Nhóm nhạc có lượt stream cao nhất trên nền tảng Spotify.

BTS vẫn là nhóm nhạc có lượt nghe cao nhất trên Spotify

 

Tổ chức Kỉ lục Guinness Thế giới mới đây đã thông báo về việc cập nhật hai danh hiệu kỉ lục của BTS. Theo đó, BTS đã đạt con số đáng kinh ngạc, lên đến 31,96 tỉ lượt nghe trực tuyến trên Spotify. Con số này chỉ được tính đến ngày 3/3/2023, đồng nghĩa với việc cho tới thời điểm hiện tại, con số lượt nghe đã tăng thêm.

Dù vậy, 31,96 tỉ lượt nghe cũng đủ để giúp BTS xác lập một kỉ lục không ai có thể với tới khi một lần nữa trở thành nhóm nhạc của lượt nghe cao nhất nền tảng này. Đây cũng là con số gần gấp đôi kỉ lục trước đó của nhóm từng thiết lập vào tháng 4/2021. Ở thời điểm này, 7 chàng trai đến từ xứ sở kimchi được xướng danh là chủ nhân mới của Kỉ lục Guinness khi chính thức vượt qua Coldplay.

Chưa dừng lại ở đó, Kỉ lục Guinness Thế giới cũng cập nhập thêm kỉ lục của BTS về “Nhóm nhạc giành được nhiều giải thưởng Kid’s Choice nhất với tổng cộng 7 giải thưởng. Đầu năm nay, BTS cũng mở rộng thêm số kỉ lục của mình từ năm ngoái cho danh hiệu Nhóm nhạc có nhiều người theo dõi nhất trên Instagram. Twitter và TikTok.

Như vậy, có thể thấy mặc dù BTS đã tạm ngừng hoạt động nhưng sức ảnh hưởng của nhóm đối với công chúng vẫn chưa bao giờ giảm nhiệt.

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img