Friday, April 26, 2024

Chuyện ‘trên những đám mây’ của Chillies

Sau khi phát hành EP Trên những đám mây, Chillies sẽ thực hiện concert tour cùng chủ đề tại TP.HCM (18.3) và Hà Nội (1.4).

 

EP Trên những đám mây gồm 6 ca khúc, trong đó phiên bản acoustic của bài hát chủ đề được phát hành ở định dạng vật lý (CD và băng cassette).

Chuyện

Giới thiệu về mình, Chillies nói: “Chúng tôi tạo ra âm nhạc bằng cảm xúc, trí tuệ, kỹ thuật và sự đồng cảm. Chúng tôi và bạn, hãy là những người cùng chung giấc mơ”

“Lạc vào” Trên những đám mây, người nghe như dạo chơi, bồng bềnh cùng những cảm xúc mà mỗi ca khúc mang lại: từ cái nhìn đầy hy vọng của Trên những đám mây đến nét đượm buồn của Giấc mơ khác, người nghe tiếp tục tìm thấy sự an ủi để vượt qua chính nỗi buồn của mình với Tình yêu mới, tiếp nối những nỗi băn khoăn bỏ ngỏ với Vì sao EP của Chillies kết lại với Tầng mây thứ 8 – bản nhạc đậm chất đời, đầy chất xúc tác vực dậy tinh thần của người nghe.

Chuyện

Câu chuyện Trên những đám mây xoay quanh một chàng trai vô tình gặp được cô gái bí ẩn trong giấc mộng và cùng nhau trải qua những khoảng thời gian tươi đẹp…

Trước khi phát hành toàn bộ EP, Chillies cũng ra mắt MV bài hát chủ đề Trên những đám mây. MV được đầu tư, chăm chút bởi đội ngũ chuyên nghiệp – từng sản xuất các sản phẩm cho ban nhạc hàng đầu Hồng Kông Dear Jane – nhóm từng nhiều năm liền đứng đầu danh sách nghệ sĩ được nghe nhiều nhất trên các nền tảng nghe nhạc tại Hồng Kông.

Về chủ đề EP, Trần Duy Khang – thành viên sáng tác và là giọng ca chính của nhóm chia sẻ: “Là nghệ sĩ, chúng tôi thường phải đi lưu diễn ở rất nhiều nơi. Mỗi khi lên máy bay, chúng tôi luôn có một thói quen vô thức là chụp hình những đám mây qua khung cửa sổ. Hình ảnh đám mây như tượng trưng cho những dịp được trình diễn cho khán giả, những lần ban nhạc được gặp gỡ những người bạn mới, hay nói đúng hơn là những dịp hội ngộ. Do đó, chúng tôi quyết định lấy hình ảnh này để thể hiện sự kết nối giữa nghệ sĩ chúng tôi và khán giả”.

Chuyện

Chillies là ban nhạc duy nhất của Việt Nam được hãng đĩa Warner Music mời hợp tác

Cùng với EP Trên những đám mây sẽ là concert tour tại TP.HCM (18.3) và Hà Nội (1.4), do nhạc sĩ Quốc Trung đạo diễn âm nhạc. Concert Trên những đám mây sẽ là lần đầu tiên Chillies thể hiện những ca khúc mới nhất trong EP cũng như những bài hát hit của nhóm. Nhóm cho biết, tất cả sẽ được trình diễn ở mức độ hoàn thiện cao nhất và sẽ có tinh chỉnh ở một số chi tiết để phù hợp với không khí sôi động của đêm diễn. Bên cạnh đó, Chillies sẽ có những màn kết hợp với các khách mời: Grey D, Madihu và Vũ.

 

 

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img