Saturday, April 27, 2024

Đắk Lắk: Đánh học sinh không chịu ngủ trưa, thầy giáo mất việc

Vì đánh học sinh không chịu ngủ trưa, thường xuyên trêu chọc bạn khác nên một thầy giáo trong trường tư thục tại Đắk Lắk đã bị chấm dứt hợp đồng.

 

Ngày 23.3, ông Nguyễn Hoa Nam, Hiệu trưởng Trường tiểu học, THCS và THPT Victory (Trường Victory), một trường tư thục ở TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk), cho biết vừa thực hiện chấm dứt hợp đồng làm việc đối với một nam giáo viên do người này đánh học sinh.

Theo ông Nam, vừa qua phụ huynh của một học sinh đã có đơn gửi đến nhà trường, phản ánh về việc thầy giáo H.A. (làm giám thị của trường) đã nhiều lần đánh con em mình. Trong đơn, phụ huynh bày tỏ mong muốn phía nhà trường làm rõ vụ việc, để tạo môi trường học tập an toàn, lành mạnh.

Đắk Lắk: Đánh học sinh không chịu ngủ trưa, thầy giáo mất việc

Trường Victory, nơi một thầy giáo bị buộc thôi việc do đánh học sinh

HOÀNG BÌNH

Sau khi nhận đơn, ban lãnh đạo Trường Victory đã yêu cầu thầy H.A. làm bản tường trình và tiến hành tổ chức cuộc họp để xem xét, xử lý.

Trường Victory xác định, thầy H.A. đã vi phạm quy định đối với cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường. Cụ thể, trong việc quản lý học sinh giờ nghỉ trưa, khi có học sinh thường xuyên vi phạm, thầy H.A. để xảy ra tình trạng xử phạt học sinh mà thiếu sự kết hợp với giáo viên chủ nhiệm, phụ huynh học sinh, không báo cáo kịp thời cho quản lý tổ và cấp học.

Ông Nam trao đổi: “Dù là trường tư nhưng thầy H.A. đã vi phạm quy định thì chúng tôi phải thực hiện xử lý nghiêm để chấn chỉnh. Qua làm việc, thầy H.A. cũng thừa nhận về việc bản thân có đánh học sinh do buổi trưa các cháu nghịch ngợm, không chịu ngủ và trêu đùa các bạn khác”.

 

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img