Saturday, April 27, 2024

Trường Huấn luyện Doanh nhân CEO Việt Nam, nơi quy tụ loạt giảng viên doanh nhân

Theo ông Ngô Minh Tuấn, đội ngũ giảng viên tại TrườngHuấn luyện doanh nhân CEO Việt Nam đều phải là doanh nhân, có từ ít nhất 5 năm kinh nghiệm trở lên trong điều hành doanh nghiệp.

Giảng viên Trường Huấn luyện doanh nhân CEO Việt Nam có kiến thức thực chiến cao

Được thành lập với khát vọng kiến tạo thế hệ doanh nhân thành công và hạnh phúc, ông Ngô Minh Tuấn – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn CEO Việt Nam Global – người sáng lập Trường Huấn luyện doanh nhân CEO Việt Nam cho biết, bên cạnh chương trình huấn luyện học viên theo triết lý giáo dục “Thân – Tâm – Tuệ”, có một điều mà trường rất chú trọng trọng dụng nhân tài đó chính là việc tuyển chọn và huấn luyện đội ngũ giảng viên rất khắt khe.

Đầu vào của các giảng viên phải đáp ứng điều kiện là doanh nhân, có từ 5 năm kinh nghiệm trở lên trong việc điều hành doanh nghiệp.

Tiếp đó, các doanh nhân phải học qua lớp CEO quản trị (lớp giám đốc điều hành của Học viện doanh nhân CEO).

Cùng với đó, các giảng viên phải học qua lớp chuyển hóa tâm thức – khóa học liên quan đến đạo đức, tình yêu thương của con người.

Trường Huấn luyện Doanh nhân CEO Việt Nam, nơi quy tụ loạt giảng viên doanh nhân

Ông Ngô Minh Tuấn nói về quy trình huấn luyện giảng viên khắt khe

Như vậy, đội ngũ giảng viên có đủ năng lực, trình độ để chia sẻ thực chiến, ngoài ra, tại Học viện doanh nhân CEO Việt Nam có thêm cộng đồng doanh nhân.

“Vì có cộng đồng doanh nhân lớn mạnh và rộng khắp, nên khi tham gia huấn luyện tại trường, các học viên sẽ được tham dự những buổi tọa đàm, trao đổi với các doanh nhân hàng tuần. Đây là hoạt động thường niên giúp các sinh viên có được sự tự tin, có kiến thức thực tiễn để không phạm phải những sai lầm mà các doanh nhân đi trước đã từng gặp phải”, ông Ngô Minh Tuấn nói.

Ông Ngô Minh Tuấn chia sẻ thêm, người thầy có “truyền lửa”, chạm được vào trái tim của người học hay không ngoài lý thuyết khuôn mẫu rất cần kiến thức thực tiễn, kết hợp với bài giảng có như vậy học trò mới phục và áp dụng được vào thực tiễn đời sống.

“Tại Trường Huấn luyện doanh nhân CEO Việt Nam, 100% học viên được học các giảng viên đều là các chủ doanh nghiệp, có kinh nghiệm thực chiến. Từ đó, sẽ giúp giải quyết những băn khoăn, vướng mắc của các em trong quá trình các em hình thành tư duy, mong muốn kiến tạo khởi nghiệp…”, ông Ngô Minh Tuấn nói.

Cơ hội lớn trở thành giảng viên của trường

Đội ngũ giảng viên uy tín, chất lượng tại Trường Huấn luyện doanh nhân CEO Việt Nam có thể kể đến như: Thầy Ngô Minh Tuấn, Chủ tịch tập đoàn CEO Việt Nam Global; Chủ tịch CLB Phát triển doanh nhân Việt Nam – ASEAN VN ADA; Thầy Lê Đăng Nam, Chủ tịch HĐQT Trường Huấn luyện doanh nhân CEO Việt Nam; Chủ tịch HĐQT CTCP CVG Commerce; Thầy Phạm Văn Kỳ , Tổng giám đốc Trường Huấn luyện doanh nhân CEO Việt Nam… Các thầy đều là những người có kinh nghiệm thực chiến, đã truyền thụ biết bao kiến thức thực tiễn trong kinh doanh, quản trị doanh nghiệp đến với nhiều thế hệ học viên.

Trường Huấn luyện Doanh nhân CEO Việt Nam, nơi quy tụ loạt giảng viên doanh nhân

Các giảng viên đều là doanh nhân có kinh nghiệm từ 5 năm trở lên

Chia sẻ thêm về năng lực của các học viên Trường Huấn luyện doanh nhân CEO Việt Nam, ông Thái Văn Thắng – Chủ tịch HĐQT của một doanh nghiệp – nơi chuyên tiếp nhận học viên của trường vào công ty làm việc đánh giá: “Tôi rất bất ngờ trước năng lực của các học viên tại Trường Huấn luyện doanh nhân CEO Việt Nam, các học viên hội nhập doanh nghiệp rất tốt. Mặc dù các bạn còn rất trẻ nhưng các kỹ năng như quản trị, lãnh đạo… tương đối tốt. Điều đó khiến tôi vô cùng khâm phục đội ngũ giảng viên tại trường đã đào tạo ra đội ngũ học viên tinh nhuệ có đủ Thân – Tâm – Tuệ”.

Còn đối với anh Trịnh Đức Lương – nguyên Phó tổng giám đốc Trường Huấn luyện doanh nhân CEO Việt Nam, hiện đang sở hữu doanh nghiệp riêng khi nhắc về những người thầy của mình anh luôn bày tỏ sự kính trọng và lòng biết ơn vô hạn. Bởi, nếu không có các thầy sẽ không có anh của ngày hôm nay.

Trường Huấn luyện Doanh nhân CEO Việt Nam, nơi quy tụ loạt giảng viên doanh nhân

Học viên được trao đổi thẳng thắn với giảng viên

Ông Ngô Minh Tuấn tin rằng, khi có một mentor – người dẫn đường tốt, người thầy tốt thì học viên sẽ có đủ kỹ năng để hiểu bản chất của nghề, xem mình có yêu thích, thực sự phù hợp với ngành nghề đó hay không.

Ngoài ra, khi theo học tại Trường Huấn luyện Doanh nhân CEO Việt Nam, học viên cũng có cơ hội được thực tập, làm việc tại các doanh nghiệp bên ngoài và trong hệ sinh thái Tập đoàn CEO Việt Nam Global.

“Nếu muốn trở thành giảng viên của trường, bạn cần phải đảm bảo đủ các yếu tố nêu trên, chúng tôi luôn sẵn sàng rộng mở, chào đón, đào tạo các chuyên gia, giảng viên cao cấp để kiến tạo nên một thế hệ doanh nhân thành công và hạnh phúc”, ông Ngô Minh Tuấn chia sẻ về cơ hội doanh nhân được trở thành giảng viên của Trường Huấn luyện doanh nhân CEO Việt Nam.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img