Saturday, April 27, 2024

BLACKPINK – Nhóm nhạc nữ đầu tiên vượt mốc 100 triệu USD doanh thu tour diễn trong lịch sử

Điều đáng kinh ngạc hơn nữa là BLACKPINK lập được thành tích đột phá này khi tour diễn “Born Pink” chưa kết thúc.

BLACKPINK - Nhóm nhạc nữ đầu tiên vượt mốc 100 triệu USD doanh thu tour diễn trong lịch sử

 

Theo thống kê của Touring Data, tour diễn vòng quanh thế giới của BLACKPINK mang tên Born Pink đã vượt quá mốc 100 triệu USD doanh thu từ tiền bán vé. Đây cũng là chuyến lưu diễn của nhóm nhạc nữ có doanh thu cao nhất trong lịch sử âm nhạc. Ngoài ra, BLACKPINK cũng là nhóm nhạc nữ duy nhất vượt mốc 100 triệu USD doanh thu từ concert tour của mình.

Cụ thể, dữ liệu của Touring Data ghi lại rằng đã có 513.558 vé được bán ra tính tới thời điểm hiện tại. Bắt đầu tại quê hương Hàn Quốc, BLACKPINK mê hoặc hơn 20.000 người hâm mộ trong 2 đêm diễn với doanh thu 2,3 triệu USD. Ngay sau đó, nhóm cũng có những buổi biểu diễn hoành tráng tại Bắc Mỹ với hàng loạt concert “cháy vé” tại Dallas, Houston, Atlanta, Chicago, Newark, Los Angeles và Hamilton. Sự nổi tiếng của nhóm vẫn chưa dừng lại khi tour diễn Born Pink vẫn là điểm đến được chú ý tại châu Âu và châu Á.

BLACKPINK - Nhóm nhạc nữ đầu tiên vượt mốc 100 triệu USD doanh thu tour diễn trong lịch sử

(Ảnh: YG Entertainment)

Điều đáng ngạc nhiên hơn nữa là BLACKPINK tạo lập được kỉ lục mới chỉ với 33 buổi biểu diễn. Ở thời điểm hiện tại, nhóm vẫn còn 29 buổi biểu diễn nữa mới kết thúc tour diễn Born Pink. Như vậy, 4 cô gái nhà YG hoàn toàn có thể chạm tới con số doanh thu cao hơn nữa và nâng cao thành tích, củng cố vị thế của mình trong thị trường âm nhạc toàn cầu.

Trước đó, vào cuối tháng 4, BLACKPINK đã phá kỉ lục của nhóm nhạc huyền thoại Spice Girls khi tour diễn Born Pink trở thành tour diễn có doanh thu cao nhất mọi thời đại đối với một nhóm nhạc nữ. Kỉ lục này trước đó thuộc về Spice Girls với tour diễn Spice World vào năm 2019 (78,2 triệu USD).

Kỉ lục này một lần nữa đánh dấu chỗ đứng vững chắc của BLACKPINK trong ngành công nghiệp K-Pop nói riêng và ngành âm nhạc nói chung. Đây cũng là minh chứng cho khả năng thu hút khán giả của BLACKPINK, rằng 4 cô gái hoàn toàn có khả năng lấp đầy các sân vận động lớn trên toàn thế giới.

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img