Saturday, April 27, 2024

NSƯT Xuân Bắc khoe giọng với ca khúc đặc biệt

Xuân Bắc tiết lộ anh thích rất nhiều thể loại âm nhạc, nhưng đây là ca khúc mà nhiều người không nghĩ là anh lại rất thích ca khúc này.

NSƯT Xuân Bắc là khách mời của chương trình Nghe nhạc cùng tôi lên sóng VTV3 tối 21/5. Trong suốt cuộc trò chuyện với MC Mỹ Lan, anh đã có những chia sẻ thú vị, thậm chí lần đầu bộc bạch trước khán giả về kỷ niệm từ thời thơ ấu, thuở yêu đương cho đến hiện tại. Mỗi câu chuyện đều gắn liền với một bài hát mà NSƯT Xuân Bắc muốn được nghe trong chương trình.

Ngoài các ca khúc do các ca sĩ thể hiện, chính NSƯT Xuân Bắc cũng “mạnh dạn” khoe giọng với một ca khúc đặc biệt. Anh thú nhận mỗi lần mình định hát là “anh em bỏ về hết”.

“Tôi hát có ưu điểm là… không chơi với nhạc, hát bất khuất luôn” – Xuân Bắc dí dỏm trước khi cất lời. Anh khẳng định mình thích rất nhiều thể loại âm nhạc, nhưng hôm nay anh sẽ thể hiện ca khúc mà nhiều người không nghĩ là anh rất thích ca khúc này – Câu hò bên bờ hiền lương.

NSƯT Xuân Bắc khoe giọng với ca khúc đặc biệt
 

NSƯT Xuân Bắc khoe giọng với ca khúc đặc biệt
 

Cũng trong chương trình này, Khánh Minh và Võ Nguyên (Bi béo) – hai con trai của NSƯT Xuân Bắc – đã có màn song ca đầy ấn tượng với Nothing’s gonna change my love for you – một trong những bài hát tiếng Anh yêu thích của bố.

Bi béo dí dỏm chia sẻ, hai anh em trình diễn với hai phong cách trái ngược nhau – phong cách hát “mạnh mẽ và băm chặt” của em với phong cách “nhẹ nhàng và tình cảm” của anh.

 

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img