Saturday, April 27, 2024

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung ra mắt dự án sáng tác 300 bài hát cho thiếu nhi

“Cùng con tập hát” là 1 series 300 ca khúc được phát trên kênh YouTube “300 bài hát thiếu nhi” của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung.

Mới đây, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung tổ chức buổi ra mắt kênh YouTube 300 bài hát thiếu nhi và dự án “Cùng con tập hát”. 

Mỗi tập trong series “Cùng con tập hát” sẽ dạy cho các bé hát 1 bài hát thiếu nhi mới trong kho nhạc 300 bài hát thiếu nhi mà nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã sáng tác với nhiều chủ đề và nội dung đa dạng, bên cạnh đó có một số tập hướng dẫn các kỹ thuật thanh nhạc cơ bản cho những bé chưa có điều kiện được học hát tại các trung tâm hoặc lớp năng khiếu cũng có thể tự tập và học theo dễ dàng.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung ra mắt dự án sáng tác 300 bài hát cho thiếu nhi
 

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cho biết, dự án hướng đến mục đích xây dựng một khu vườn âm nhạc đúng lứa tuổi dành cho các bé thiếu nhi từ độ tuổi 3 – 13.

Đây cũng sẽ là một nguồn tư liệu âm nhạc thiếu nhi, xem như bộ sách dạy hát online cho học sinh, đặc biệt là những trẻ em ở vùng núi hay những nơi thiếu cơ sở, trung tâm đào tạo năng khiếu.

“Cùng con tập hát” sẽ là dự án đầu tiên trên kênh “300 bài hát thiếu nhi” của Nguyễn Văn Chung, sau đó sẽ thực hiện những MV cho từng ca khúc được nhiều khán giả yêu thích và đón nhận trên kênh.

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img