Monday, April 29, 2024

Sau “Thị Mầu”, tới lượt “Thị Kính” bước vào đường đua nhạc Việt

Ca khúc Thị Kính đánh dấu sự trở lại của Quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 – Thiện Nhân – sau một thời gian vắng bóng.

Sau "Thị Mầu", tới lượt "Thị Kính" bước vào đường đua nhạc Việt

 

Nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Phong chia sẻ, anh viết hai ca khúc Thị MầuThị Kính gần như cùng thời điểm, với cùng nguồn cảm hứng sáng tác từ các nhân vật trong tác phẩm văn học, cùng mang âm hưởng dân gian. Tuy nhiên mỗi ca khúc mang câu chuyện, góc nhìn khác nhau và có có mối duyên khác nhau với ca sĩ thể hiện. Nếu như Thị Mầu tạo sự bùng nổ, trở thành “hit” lớn mang tính bước ngoặt đối với Hòa Minzy thì với Thị Kính, Thiện Nhân có lẽ vẫn còn phải đối diện với nhiều áp lực, thách thức trong ngày trở lại.

Sau "Thị Mầu", tới lượt "Thị Kính" bước vào đường đua nhạc Việt

Nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Phong (trái) cùng Thiện Nhân và đạo diễn MV Thị Kính – Cao Thương (ảnh: NVCC)

Ở tuổi 22, cô bé Thiện Nhân ngày nào của Giọng hát Việt nhí có sự thay đổi lớn về ngoại hình. Trải qua một số biến cố đời tư ở tuổi đời còn rất trẻ, Thiện Nhân đã học được cách ứng xử khéo léo hơn, cố gắng tách bạch chuyện riêng, khép lại những ồn ào để mong muốn được khán giả một lần nữa đón nhận bằng giọng hát giàu cảm xúc, bằng định hướng mới trên con đường nghệ thuật. Thiện Nhân cũng tiết lộ, cô đã dành toàn bộ “gia tài” tích góp được trong hai năm qua để thực hiện MV Thị Kính.

Trong MV, Thiện Nhân không chỉ lần đầu “dũng cảm” diễn xuất mà còn thể hiện một số vũ đạo. Tuy nhiên phần vũ đạo ít nhiều tạo sự lấn cấn cho người xem khi nữ ca sĩ chưa có màn thể hiện thực sự cuốn hút, khó lòng “tạo trend” như những gì đàn chị Hòa Minzy từng gây sốt trên các nền tảng mạng xã hội với Thị Mầu.

Sau "Thị Mầu", tới lượt "Thị Kính" bước vào đường đua nhạc Việt

Quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 Thiện Nhân (ảnh: NVCC)

Được biết, bên cạnh việc đánh dấu sự tái xuất của Thiện Nhân, MV Thị Kính còn mở đường cho một chuỗi dự án sẽ ra mắt trong thời gian tới, trước mắt là ca khúc mới tiếp tục do nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Phong sáng tác cho riêng giọng ca Thiện Nhân và cũng mang màu sắc dân gian.

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img