Monday, April 29, 2024

BLACKPINK – Nhóm nhạc nữ K-Pop đầu tiên sở hữu ca khúc 1 tỷ lượt nghe trên Spotify

Bản hit “How You Like That” của BLACKPINK đã chính thức trở thành ca khúc đầu tiên của một nhóm nhạc nữ K-Pop cán mốc 1 tỷ lượt nghe trên Spotify.

BLACKPINK - Nhóm nhạc nữ K-Pop đầu tiên sở hữu ca khúc 1 tỷ lượt nghe trên Spotify

 

Công ty giải trí YG Entertainment thông báo ca khúc How You Like That của BLACKPINK đã vượt mốc 1 tỷ lượt phát trực tuyến trên nền tảng Spotify. Bản hit của 4 cô gái mất khoảng 3 năm 8 tháng để đạt được cột mốc này kể từ khi ra mắt vào tháng 6/2020.

Như vậy, BLACKPINK đã chính thức trở thành nhóm nhạc nữ K-Pop đầu tiên sở hữu ca khúc có 1 tỷ lượt nghe trên nền tảng nghe nhạc này. Nếu tính trên toàn thế giới, họ là nhóm nhạc nữ thứ ba, sau Spice Girls và The Pussycat Dolls.

Ở thời điểm ra mắt, How You Like That đã đạt được nhiều thành công trên các BXH Hàn Quốc cũng như quốc tế. Trên BXH iTunes, ca khúc đạt vị trí quán quân tại 64 quốc gia và vùng lãnh thổ. Ngoài ra, ca khúc cũng đảm bảo vị trí 20 trên Top 100 của Anh và Billboard Hot 100 ở vị trí 33.

Trên nền tảng YouTube, MV How You Like That đã vượt mốc 1,2 tỷ lượt xem, trong khi đó video vũ đạo của nhóm là 1,5 tỷ lượt xem, tức là vượt qua cả mức độ phổ biến của MV chính.

Với tổng số 32 bài hát đã phát hành, số lượt phát trực tuyến tích luỹ của BLACKPINK tính đến thời điểm hiện tại là 12,6 tỷ lượt nghe – một con số khổng lồ. Năm ngoái, nhóm nhạc nữ nhà YG đã được Kỷ lục Guinness Thế giới công nhận là nhóm nhạc nữ được phát trực tuyến nhiều nhất trên Spotify toàn cầu.

 

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img