Saturday, April 27, 2024

Người nhà tát liên tiếp nữ sinh lớp 7 sau khi 2 học sinh mâu thuẫn

Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ nhặt giữa 2 học sinh lớp 7 và lớp 9, người chú của học sinh lớp 9 đã lao vào tát liên tiếp vào vùng đầu và mặt của nữ sinh lớp 7.

Ngày 25.3, thông tin từ lãnh đạo UBND xã An Thượng (TP.Hải Dương, tỉnh Hải Dương) cho biết, chính quyền địa phương đã nắm được sự việc một nữ sinh bị nam thanh niên hành hung.

Trước đó, theo thông tin người dân phản ánh, trưa 23.3, tại cánh đồng gần Trạm Y tế xã An Thượng, nữ sinh lớp 7 đã bị nam thanh niên hành hung, tát nhiều lần vào đầu, mặt. Cũng theo phản ánh, thời điểm đó có rất nhiều học sinh và một số người lớn chứng kiến vụ việc.

Lãnh đạo Trường THCS xã An Thượng xác nhận, nạn nhân bị hành hung là học sinh của trường. Cụ thể, người này thông tin, trước đó nữ sinh D. (lớp 7) có xích mích nhỏ với học sinh P. (lớp 9 cùng trường).

Người nhà tát liên tiếp nữ sinh lớp 7 sau khi 2 học sinh mâu thuẫn

Hình ảnh nam thanh niên tát liên tiếp nữ sinh lớp 7 được đăng tải trên mạng xã hội

ẢNH CẮT TỪ CLIP

Thấy vậy, người chú của học sinh lớp 9 đã đánh nữ sinh lớp 7 như hình ảnh được đăng tải lên mạng xã hội. Sau khi nhận được thông tin, nhà trường đã mời học sinh và phụ huynh hai bên lên để xác minh.

Lãnh đạo UBND xã An Thượng cho biết, chính quyền rất phẫn nộ khi xem clip, việc đánh trẻ em là đáng lên án. Lãnh đạo này cũng cho hay, hiện người nhà nữ sinh lớp 9 đã nhận thức hành vi chưa đúng của mình, đã đến gặp và xin lỗi gia đình nữ sinh lớp 7 bị đánh.

Vụ việc đồng thời đã được thông báo đến Công an xã An Thượng. Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ sự việc.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img