Saturday, April 27, 2024

Nguyên Hà truyền cảm hứng cho Nguyễn Hồng Nhung ra mắt album mới

Khi nghe một ca khúc ngọt ngào của đồng nghiệp, nữ ca sĩ đã thêm quyết tâm thực hiện album “Mộc” vol.2 mang tên “Ký ức thanh xuân”.

Nguyên Hà truyền cảm hứng cho Nguyễn Hồng Nhung ra mắt album mới

 

Trong buổi ra mắt album mới, ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung tiết lộ cô yêu thích ca khúc Xin lỗi qua phần thể hiện của Nguyên Hà nên đã xin phép hát lại. Đây cũng là bài hát truyền cảm hứng để hình thành nên album mới của giọng ca gốc Hà Nội. Nguyễn Hồng Nhung cảm nhận được tình cảm da diết của các ca sĩ thể hiện dòng nhạc này như Nguyên Hà, Lân Nhã… 

Nguyên Hà truyền cảm hứng cho Nguyễn Hồng Nhung ra mắt album mới

Hai ca sĩ lần đầu tiên song ca bài hát “Xin lỗi” trên sân khấu

Năm 2019, khi ra mắt album Mộc vol.1 Love song theo dòng nhạc acoustic, giọng hát của Nguyễn Hồng Nhung đã gây bất ngờ cho khán giả vì độ ngọt ngào sâu lắng. Nhiều khán giả yêu mến đặt biệt danh “cô Mộc” cho cô. Đây là bất ngờ lớn với Nguyễn Hồng Nhung vì bản thân nghệ sĩ không thể đoán biết trước được mức độ thành công của mỗi sản phẩm.

Nối tiếp thành công đó, album Mộc vol.2 vẫn là sự kết hợp giữa nữ ca sĩ và nghệ sĩ guitar Vĩnh Tâm theo phong cách nhạc acoustic mộc mạc. Chín ca khúc trong album là những bản tình ca quen thuộc với khán giả cùng thời với mình như Xa vắng, Lệ hoang, Uyên ương hồ điệp mộng, Tình như lá bay xa, Chiều vàng nhung nhớ, Tan vỡ

Anh Tâm dặn tôi hãy hát đơn giản nhất như ngồi hát chơi với nhau, ngừng suy nghĩ đến áp lực phải gồng lên. Tôi hát bằng cảm xúc của người phụ nữ đã trưởng thành, bị va vấp trong tình cảm nên có tính tự sự, từng trải hơn“, ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung chia sẻ.

Nguyên Hà truyền cảm hứng cho Nguyễn Hồng Nhung ra mắt album mới

Các nghệ sĩ đến ủng hộ ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung ra mắt sản phẩm âm nhạc mới

Giọng ca trưởng thành từ cuộc thi Sao Mai điểm hẹn dành nhiều tâm huyết cho phần sản xuất âm nhạc như chọn bài, thu âm, hoà âm phối khí… Bên cạnh đó cô còn chú trọng thiết kế hình ảnh của album theo hướng sâu lắng và sang trọng. Những hình ảnh chân dung chính là cảm xúc của Nguyễn Hồng Nhung ở thời điểm hiện tại. Sau những thăng trầm của cuộc sống thì giọng hát hơi khàn đặc trưng có niềm tin rằng mình sẽ còn tiếp tục được theo nghề, tiếp tục cống hiến giọng hát cho khán giả.

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img