Saturday, April 27, 2024

Đoàn nghệ sỹ về giao lưu cùng câu lạc bộ trường tại Quảng Ninh

Sáng ngày 22/3/2024, Đoàn nghệ sĩ của Trung tâm đào tạo tài năng trẻ và sáng tác âm nhạc – Hội nhạc sỹ Việt Nam về giao lưu cùng thầy và trò CLB Nghệ thuật của trường TH, THCS và THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quảng Ninh.

 

Đoàn nghệ sỹ về giao lưu cùng câu lạc bộ trường tại Quảng Ninh

Đoàn nghệ sĩ của Trung tâm đào tạo tài năng trẻ và sáng tác âm nhạc – Hội Nhạc sỹ Việt Nam về giao lưu cùng thầy và trò CLB Nghệ thuật của trường TH, THCS và THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quảng Ninh.

Đến tham dự với chương trình có PGS. TS, Nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Liên hiệp các Hội Văn học nghệ thuật Việt Nam, Nguyên chủ tịch Hội Nhạc sĩ Việt Nam; Nhạc sĩ Bùi Bá Quảng – phụ trách Trung tâm đào tạo tài năng trẻ và sáng tác âm nhạc – Hội Nhạc sĩ Việt Nam tại Hạ Long, Quảng Ninh; Ca sĩ Tô Hà – Ban văn nghệ miền núi biên giới và biển đảo, trung tâm phát triển nghệ thuật âm nhạc Việt Nam, Hội Nhạc sĩ Việt Nam cùng các ca sĩ, nhạc sĩ của trung tâm.

Phát biểu tại buổi giao lưu, PGS. TS, Nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân đã chia sẻ tới các bạn học sinh những điều tuyệt vời của âm nhạc, những cơ hội nghề nghiệp dành cho các bạn đam mê ca hát và đặc biệt là những chỉ dẫn để các bạn có thể bước gần hơn tới con đường ca hát chuyên nghiệp.

Đoàn nghệ sỹ về giao lưu cùng câu lạc bộ trường tại Quảng Ninh

PGS. TS, Nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân phát biểu tại buổi giao lưu.

Cũng tại buổi giao lưu, ca sĩ Tô Hà, cô giáo âm nhạc Phạm Thị Tươi cùng bạn Hồ Ngọc Gia Bảo (lớp 12A11) đã góp những lời ca tiếng hát, mang lại không khí ấm áp, thân mật cho toàn bộ hội trường.

 

Đoàn nghệ sỹ về giao lưu cùng câu lạc bộ trường tại Quảng Ninh

Thầy và trò CLB Nghệ thuật của trường TH, THCS và THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quảng Ninh.

Kết thúc chương trình, cô Nguyễn Thị Khuyên, hiệu trưởng nhà trường đã gửi tặng trung tâm một bức tranh chân dung Bác, được chính tay các bạn học sinh trường Nguyễn Bỉnh Khiêm thực hiện thay cho lời cảm ơn.

Đáp lại tình cảm, nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân cũng gửi tặng nhà trường gần 100 cuốn tuyển tập 80 ca khúc thiếu nhi, một món quà hết sức thiết thực và ý nghĩa đối với các em học sinh.

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img