Saturday, April 27, 2024

Hạnh phúc cùng con trong ngày thi đánh giá năng lực đầu vào Royal School

Trong đợt đánh giá năng lực đầu tiên của năm 2024, Royal School mang đến sự an tâm cho phụ huynh với công tác chuẩn bị chu đáo, thầy cô hỗ trợ tận tình và đặc biệt là xây dựng không khí thoải mái trong phòng thi cho hơn 200 học sinh tham dự.

Các em học sinh đều hoàn thành tốt bài thi và hào hứng chia sẻ niềm vui với ba mẹ, tạo nên không khí sôi nổi ở Royal School vào sáng 23.3.

Thuận lợi bước qua cột mốc đầu tiên để nhập học trường quốc tế

Đối với phụ huynh, học sinh đang có nhu cầu theo học song ngữ quốc tế, kỳ kiểm tra đánh giá năng lực đầu vào là cơ hội để nhà trường nắm rõ về năng lực ngoại ngữ và trình độ hiện tại của con để đưa ra những tư vấn học tập phù hợp. Bên cạnh đó, học sinh sẽ có dịp trải nghiệm, làm quen với môi trường mới và thích nghi trước khi chính thức theo học ở trường quốc tế. Đây cũng là bước đầu tiên trong hành trình trở thành “tân thành viên” của ngôi trường hạnh phúc.

Hạnh phúc cùng con trong ngày thi đánh giá năng lực đầu vào Royal School- Ảnh 1.

Học sinh thi chương trình Cambridge (Tiếng Anh) sẽ bao gồm kiểm tra kiến thức và vấn đáp cùng với thầy cô bản xứ

Royal School, kỳ kiểm tra đầu vào được tổ chức định kỳ mỗi năm học, sắp xếp thành từng đợt với hoạt động chuẩn bị nghiêm túc và chỉn chu. Học sinh sẽ trải qua ba phần kiểm tra với các môn tương ứng: chương trình MOET (Toán, Tiếng Việt); chương trình Cambridge (Tiếng Anh).

Hạnh phúc cùng con trong ngày thi đánh giá năng lực đầu vào Royal School- Ảnh 2.

Học sinh thực hiện bài thi trong tâm thế thoải mái với sự đồng hành từ phía các thầy cô giáo Royal School

Với chủ trương xây dựng sự chuyên nghiệp từ những giá trị đơn giản nhất, nhà trường đã chinh phục phụ huynh, học sinh trong những ngày đầu tiên đến trường. Từ phía cổng vào, Royal School đã bố trí đội ngũ giáo viên hỗ trợ phụ huynh, học sinh thực hiện thủ tục kiểm tra nhanh chóng. Không chỉ vậy, trước ngày diễn ra chính thức, đội ngũ tư vấn viên của trường cũng đã gửi các thông tin lịch thi, số lượng môn thi, hay giấy tờ, hồ sơ cần chuẩn bị.

Hạnh phúc cùng con trong ngày thi đánh giá năng lực đầu vào Royal School- Ảnh 3.

Đội ngũ tư vấn viên hỗ trợ nhiệt tình, giúp phụ huynh, học sinh hoàn thiện thủ tục dự thi nhanh chóng

Nhờ đó, học sinh chuẩn bị tâm lý tốt, ôn tập kỹ lưỡng, từ đó chinh phục bài thi ở điểm số cao nhất. Dựa trên kết quả đạt được từ kỳ kiểm tra đánh giá năng lực đầu vào, Ban Giám hiệu nhà trường sẽ thảo luận, trao đổi với phụ huynh để vạch ra định hướng học tập tương xứng với năng lực của từng học sinh.

“Kết quả của bài thi sẽ phản ánh năng lực hiện tại của học sinh, điểm mạnh, điểm yếu và đó là cơ sở để nhà trường xây dựng lộ trình và phân loại chương trình học phù hợp”, ThS Lê Công Tâm – Giám đốc Trung tâm đào tạo Chương trình quốc tế, Royal School chia sẻ.

Ấn tượng đầu tiên mang đến nhiều kỳ vọng cho phụ huynh

Chia sẻ cảm nhận khi tham gia đồng hành cùng con trong kỳ kiểm tra đợt 1 năm học 2024 – 2025, chị Trần Thị Mộng Chinh (phụ huynh học sinh tham gia kiểm tra đầu vào tại Royal School Phú Mỹ Hưng) cho biết: “Tôi bất ngờ trước sự gần gũi của các thầy cô Royal School, dù chưa chính thức là học sinh của trường nhưng các con đều nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ thầy cô trước khi vào phòng thi”.

Chị cũng chia sẻ, trước đó gia đình cũng đã ấn tượng tốt với trường và làm quen thêm nhiều bạn bè, thầy cô mới dù chỉ mới lần đầu đến trường. Điều này cũng giúp con không bị tâm lý lo lắng, tránh rụt rè khi đối diện với các thử thách trong kỳ thi.

Hạnh phúc cùng con trong ngày thi đánh giá năng lực đầu vào Royal School- Ảnh 4.

Dù mới gặp lần đầu nhưng sự gần gũi và nhiệt tình của thầy cô giáo Royal School ghi điểm với phụ huynh

Hạnh phúc cùng con trong ngày thi đánh giá năng lực đầu vào Royal School- Ảnh 5.

Học sinh thích thú môi trường mới khiến phụ huynh an tâm hơn khi đồng hành cùng với Royal School

Sau khi hoàn thành tất cả bài thi, nhiều phụ huynh, học sinh còn có dịp dạo quanh khuôn viên trường, tham quan các phòng học, các khu vui chơi hoạt động. Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, được nâng cấp hàng năm của Royal School cũng là điểm thu hút phụ huynh. Những trải nghiệm tuyệt vời từ kỳ thi lần này cũng củng cố uy tín và chất lượng đào tạo ở Royal School đối với phụ huynh.

Anh Thang Đại Phong (phụ huynh học sinh tham gia kỳ kiểm tra đánh giá năng lực đầu vào tại Royal School Phú Lâm) kỳ vọng: “Tôi tin rằng với chất lượng hiện có, con sẽ học tập và phát triển thật tốt cả về năng lực ngoại ngữ lẫn đời sống tinh thần. Trang bị sự tự tin, các kỹ năng cần thiết để trở thành công dân toàn cầu như anh chị đi trước sau thời gian học”.

Cùng triết lý giáo dục “Inspired to grow – Truyền cảm hứng phát triển”, Royal School kỳ kiểm tra đánh giá năng lực đầu vào sẽ là khởi đầu đầy thú vị cho các bạn khi đăng ký học tập và rèn luyện tại trường.

Để tìm hiểu thêm thông tin về các đợt kiểm tra đánh giá năng lực năm học 2024 – 2025, quý phụ huynh vui lòng liên hệ:

Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia (Royal School)

Cơ sở Phú Mỹ Hưng: 08 Đặng Đại Độ, phường Tân Phong, quận 7, TP.HCM

– Điện thoại: (028) 54.118.118 – (028) 71.007.878

Cơ sở Phú Lâm: 02 đường 2D, phường An Lạc, quận Bình Tân, TP.HCM

– Hotline: 08.9899.2424

– Email: royal@royal.edu.vn

– Website: www.royal.edu.vn


Nguồn: Thanhnien.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img