Saturday, April 27, 2024

Quảng Ninh: 33 học sinh tiểu học bị ngộ độc sau bữa ăn bán trú

Sau bữa ăn bán trú tại trường, 33 học sinh Trường tiểu học Quang Hanh (TP.Cẩm Phả, Quảng Ninh) có biểu hiện ngộ độc thực phẩm phải nhập viện.

Ngày 27.3, thông tin từ UBND TP.Cẩm Phả (Quảng Ninh) cho biết, địa phương này đang giao cơ quan chức năng điều tra vụ 33 học sinh Trường tiểu học Quang Hanh (TP.Cẩm Phả, Quảng Ninh) có biểu hiện ngộ độc thực phẩm phải nhập viện cấp cứu.

Quảng Ninh: 33 học sinh tiểu học bị ngộ độc sau bữa ăn bán trú- Ảnh 1.

Trường tiểu học Quang Hanh, nơi xảy ra vụ việc

N.H

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11 giờ ngày 27.3, sau bữa ăn bán trú tại trường, bất ngờ nhiều học sinh có biểu hiện đau bụng, buồn nôn.

Ban Giám hiệu Trường tiểu học Quang Hanh đã đưa các học sinh tới Bệnh viện đa khoa khu vực Cẩm Phả theo dõi sức khỏe.

Lãnh đạo UBND TP.Cẩm Phả đã có mặt tại bệnh viện chỉ đạo các cơ quan chức năng phối hợp tiếp tục đưa các học sinh có biểu hiện bất thường đến Bệnh viện đa khoa khu vực Cẩm Phả để theo dõi sức khỏe; đồng thời ổn định tâm lý phụ huynh. 

Điều tra vụ 33 học sinh ngộ độc sau bữa ăn bán trú

Ngay trong chiều cùng ngày, các cơ quan chức năng của TP.Cẩm Phả đã lấy mẫu bệnh phẩm và khẩn trương điều tra vụ việc.

Qua rà soát của cơ quan chức năng, đến thời điểm này, có 33/811 học sinh ăn bữa trưa bán trú có biểu hiện bất thường về sức khỏe. Đến chiều cùng ngày, sức khỏe của các học sinh tuy đều không có biểu hiện lâm sàng nghiêm trọng nhưng vẫn được tiếp tục ở lại bệnh viện để theo dõi sức khỏe.


Nguồn: Thanhnien.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img