Saturday, April 27, 2024

33 học sinh nghi ngộ độc thực phẩm tại Quảng Ninh đã xuất viện

33 học sinh nghi ngộ độc thực phẩm tại Trường tiểu học Quang Hanh (TP.Cẩm Phả, Quảng Ninh) đã ổn định sức khỏe và trở về nhà.

Tối 27.3, thông tin từ UBND TP.Cẩm Phả cho biết, 33 học sinh Trường tiểu học Quang Hanh nhập viện sau bữa ăn bán trú, nghi ngộ độc thực phẩm đến nay sức ổn định và đã trở về nhà.
33 học sinh nghi ngộ độc thực phẩm tại Quảng Ninh đã xuất viện

Bác sĩ thăm khám cho các học sinh nghi bị ngộ độc thực phẩm

Theo các bác sĩ tại Bệnh viện đa khoa khu vực Cẩm Phả, 33 học sinh nói trên sau gần 1 ngày theo dõi sức khỏe đã không có biểu hiện lâm sàng nguy hiểm. Nhiều học sinh tinh thần đã thoải mái hơn trước nên bệnh viện đã cho các em trở về nhà để chuẩn bị đến trường học tập bình thường.

Như Thanh Niên đã đưa tin, khoảng 11 giờ ngày 27.3, tại Trường tiểu học Quang Hanh, 33 học sinh có dấu hiệu buồn nôn, đau bụng sau bữa ăn bán trú, nghi bị ngộ độc thực phẩm.

33 học sinh nghi ngộ độc thực phẩm tại Quảng Ninh đã xuất viện

Các học sinh nghi bị ngộ độc thực phẩm được theo dõi sức khỏe tại bệnh viện

Ngay sau đó, Ban Giám hiệu Trường tiểu học Quang Hanh đã đưa 33 học sinh đến Bệnh viện đa khoa khu vực Cẩm Phả theo dõi sức khỏe. Các cơ quan chức năng TP.Cẩm Phả đã lấy mẫu bệnh phẩm và khẩn trương điều tra vụ việc.

Lãnh đạo UBND TP.Cẩm Phả chỉ đạo cơ quan chức năng tăng cường giám sát vệ sinh an toàn thực phẩm đối với các cơ sở giáo dục trên địa bàn, đặc biệt là các trường tổ chức cho học sinh ăn bán trú tại lớp học.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img