Tuesday, April 30, 2024

4 người bị thương trong vụ tai nạn liên hoàn tại Nam Định

Xe ô tô Camry gây tai nạn liên hoàn cho nhiều phương tiện khác, 4 nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, trong đó 2 người bị thương nặng đã được chuyển bệnh viện tuyến trên ngay trong đêm.

Theo nguồn tin của Báo Thanh Niên, sau vụ tai nạn giao thông liên hoàn xảy ra tối qua 9.4 trên đường Điện Biên (TP.Nam Định, tỉnh Nam Định), có 4 người bị thương đã được đưa đến cơ sở y tế. 

Phần đầu xe Camry hư hỏng nặng sau tai nạn

Phần đầu xe Camry hư hỏng nặng sau tai nạn

C.H

Trong các các nạn nhân, ông V.T.T (46 tuổi, trú tại P.Cửa Bắc, TP.Nam Định) bị đa chấn thương, được chuyển Bệnh viện T.Ư Quân đội 108. Bà P.T.T.H (45 tuổi, trú tại P.Trần Đăng Ninh, TP.Nam Định) nhập viện trong tình trạng sốc đa chấn thương, được chuyển lên Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức (Hà Nội). Hai bệnh nhân này được chuyển bệnh viện tuyến trên ngay trong tối qua 9.4. Các nạn nhân P.T.C (32 tuổi, trú tại TP.Nam Định) và V.N.T (64 tuổi, trú tại P.Thống Nhất, TP.Nam Định) bị xây xát nhẹ, đã được xuất viện, điều trị tại nhà.

Được biết, tài xế lái xe Camry chỉ bị thương nhẹ. Người này đang làm việc và thường trú tại tỉnh Nam Định.

Trước đó, khoảng 17 giờ 30 tối qua 9.4, tại đường Điện Biên (TP.Nam Định), một người đàn ông điều khiển xe ô tô Camry màu đen mang biển số 30E-659.xx đang di chuyển trên đường Điện Biên thì va chạm với xe đạp điện di chuyển cùng chiều. Xe ô tô Camry tiếp đó va chạm với 2 ô tô và 1 xe máy rồi lao vào nhà dân mới dừng lại.

Phần đầu một xe ô tô khác cũng bị biến dạng sau tai nạn

Phần đầu một xe ô tô khác cũng bị biến dạng sau tai nạn

C.H

Cú va chạm khiến phần đầu xe Camry gây tai nạn biến dạng hoàn toàn; đầu một xe ô tô khác hư hỏng nghiêm trọng; xe đạp điện và xe máy biến dạng, hư hỏng nặng.

Người dân chứng kiến sự việc cho hay, tài xế gây ra tai nạn là người đàn ông trung tuổi, có dấu hiệu không tỉnh táo, nghi có uống rượu bia.

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.


Nguồn: Thanhnien.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img