Tuesday, April 30, 2024

Yếu tố nào giúp tốt nghiệp khối ngành kỹ thuật có thu nhập cao?

Không ít doanh nghiệp về kỹ thuật-công nghệ của nước ngoài có mặt tại Việt Nam thường xuyên tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp các ngành kỹ thuật. Vậy đó là các ngành học nào, và bên cạnh chuyên môn thì ngoại ngữ có phải là một lợi thế?

Các câu hỏi trên sẽ được giải đáp trong phần 2 chương trình tư vấn trực tuyến “Chọn ngành học cho tương lai: Xu hướng mới ngành kỹ thuật và công nghiệp” do báo Thanh Niên tổ chức ngày 9.4 từ  15 giờ 45 đến 16 giờ 45 và được phát trực tuyến tại các nền tảng: website https://thanhnien.vn/, Facebook.com/thanhnien, kênh của Báo Thanh Niên trên YouTube và TikTok.

https://www.youtube.com/watch?v=Sri_72wXLfo

Các khách mời tham gia tư vấn gồm:

  • PGS-TS Nguyễn Trọng Phước, Trưởng khoa Xây dựng Trường ĐH Mở TP.HCM
  • Thạc sĩ Nguyễn Trần Ngọc Phương, Giám đốc Marketing và phát triển thương hiệu Trường ĐH Công nghệ TP.HCM
  • Tiến sĩ Nguyễn Trường Sinh, giảng viên khoa Kỹ thuật – Công nghệ Trường ĐH Nguyễn Tất Thành

Tại chương trình tư vấn, đại diện các trường ĐH không chỉ thông tin về nhu cầu việc làm nhóm ngành kỹ thuật-công nghiệp mà còn chia sẻ những xu hướng mới trong đào tạo nhóm ngành này.

Các chuyên gia cũng sẽ lưu ý ngoài kiến thức chuyên ngành, người học kỹ thuật cần trang bị thêm những kỹ năng nghề nghiệp nào để có thể thích ứng tốt nhất với thị trường lao động, trong đó, ngoại ngữ liệu có cần phải giỏi mới có cơ hội thu nhập cao?

Yếu tố nào giúp tốt nghiệp khối ngành kỹ thuật có thu nhập cao?

Nhu cầu nhân lực các ngành kỹ thuât-công nghiệp luôn cao

MỸ QUYÊN

Đồng thời, từ kinh nghiệm tuyển sinh các năm trước, các trường sẽ đưa ra lưu ý với thí sinh khi xét tuyển vào các ngành thuộc lĩnh vực kỹ thuật và các ngành công nghiệp của trường: mức độ cạnh tranh giữa các ngành, điểm chuẩn, chính sách ưu đãi cho người học…

Phụ huynh và bạn đọc quan tâm tới nhóm ngành kỹ thuật-công nghiệp có thể đặt câu hỏi thông qua các kênh của Báo Thanh Niên để được giải đáp.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img