Tuesday, April 30, 2024

Kiên Giang: Tạm dừng học tập nhóm nữ sinh lớp 8 đánh bạn và quay clip

Những ngày qua, mạng xã hội xôn xao đoạn clip nữ sinh Trường THCS-THPT Võ Văn Kiệt (TP.Rạch Giá, Kiên Giang) bị bạn học cùng khối đánh trong nhà vệ sinh của trường.

Ngày 11.4, theo nguồn tin của Thanh Niên, Ban giám hiệu Trường THCS-THPT Võ Văn Kiệt (TP.Rạch Giá, Kiên Giang) đã có báo cáo gửi Sở GD-ĐT Kiên Giang vụ việc một nữ sinh của trường bị nữ sinh cùng khối đánh trong nhà vệ sinh.

Trường THCS-THPT Võ Văn Kiệt, nơi xảy ra vụ việc nhóm nữ sinh đanh bạn và quay clip

Trường THCS-THPT Võ Văn Kiệt, nơi xảy ra vụ việc nhóm nữ sinh đánh bạn và quay clip

XUÂN LAM

Theo lãnh đạo nhà trường, sự việc xảy ra vào chiều 27.3, đến ngày 29.3 trường mới phát hiện (do học sinh của trường cung cấp clip). Ngay sau đó, lãnh đạo nhà trường đã phối hợp với Đoàn trường và giáo viên chủ nhiệm mời các em học sinh cùng phụ huynh học sinh có liên quan để nắm thông tin.

Theo đó, trong giờ ra chơi chiều 27.3, em H.N.N (lớp 8A4) hẹn gặp em P.N.L.T (lớp 8A5) tại nhà vệ sinh của trường để nói chuyện vì T. có nói N. “đẹp mà chảnh”. Tại nhà vệ sinh, cả 2 cự cãi dẫn đến đánh nhau.

Kiên Giang: Tạm dừng học tập nhóm nữ sinh lớp 8 đánh bạn và quay clip- Ảnh 2.

Hình ảnh em P.N.L.T bị H.N.N đánh trong nhà vệ sinh của trường

CHỤP MÀN HÌNH

Thời điểm đó, 2 học sinh khác là T.H.A.Nh và Đ.L.H.Nh (cùng lớp 8A3) cũng có mặt. T.H.A.Nh dùng điện thoại quay clip, sau đó có gửi cho nhóm bạn H.N.N và Đ.L.H.Nh xem.

Về phía em P.N.L.T, nữ sinh bị đánh, gia đình đã đưa đi kiểm tra sức khỏe. Bác sĩ kết luận không dấu hiệu bất thường và sức khỏe ổn định. Riêng 3 em H.N.N, Đ.L.H.Nh và T.H.A.Nh đã viết bản tường trình, kiểm điểm.

Ngày 2.4, hiệu trưởng nhà trường đã ban hành quyết định thành lập hội đồng giáo dục, kỷ luật học sinh theo quy định. Ngày 4.4, hội đồng tiến hành làm việc, giáo dục, tư vấn và nhắc nhở để học sinh thấy được khuyết điểm và sai phạm của bản thân; đồng thời ra quyết định kỷ luật tạm dừng học tập và thực hiện các biện pháp giáo dục khác theo quy định của Bộ GD-ĐT.

Cụ thể: em H.N.N tạm dừng học ở trường 2 tuần; em T.H.A.Nh tạm dừng học 11 tuần; em Đ.L.H.Nh tạm dừng học 3 ngày. Riêng em P.N.L.T bị nhắc nhở trước hội đồng kỷ luật và giáo dục học sinh.

Theo lãnh đạo nhà trường, phụ huynh các em học sinh cũng thống nhất với hình thức giáo dục và kỷ luật nêu trên và cam kết sẽ phối hợp quản lý, nhắc trong thời gian tới. Phía gia đình nữ sinh P.N.L.T và H.N.N cũng đã gặp riêng để trao đổi và làm cam kết tại Công an P.An Hoà..


Nguồn: Thanhnien.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img