Tuesday, April 30, 2024

Nhà hàng chắn biển ở Nha Trang được gia hạn cho thuê đất

UBND tỉnh Khánh Hòa đã gia hạn thời gian thuê đất cho Công ty TNHH Liên doanh câu lạc bộ bơi thuyền Nha Trang (chủ sở hữu nhà hàng Sailing Club) đến hết năm 2024.

Ngày 11.4, UBND tỉnh Khánh Hòa cho biết ông Lê Hữu Hoàng, Phó chủ tịch UBND tỉnh vừa ký quyết định về việc cho phép Công ty TNHH Liên doanh câu lạc bộ bơi thuyền Nha Trang được gia hạn sử dụng đất tại nhà hàng Sailing Club, P.Lộc Thọ, TP.Nha Trang từ ngày 1.4 đến ngày 31.12.2024.

UBND tỉnh Khánh Hòa yêu cầu Công ty TNHH Liên doanh câu lạc bộ bơi thuyền Nha Trang có trách nhiệm sử dụng đất đúng mục đích, hoàn thành nghĩa vụ tài chính với nhà nước, sử dụng đất theo hiện trạng, chấp hành di dời bàn giao lại đất khi có thông báo thu hồi đất (kể cả trong thời gian đang sử dụng đất thuê) và không yêu cầu bồi thường.

Nhà hàng Sailing Club Nha Trang

Nhà hàng Sailing Club Nha Trang

S.C

Nhà hàng Sailing Club nằm sát bờ biển rộng 2.369 m2, có vị trí đắc địa bậc nhất TP.Nha Trang, được UBND tỉnh Khánh Hòa cho Công ty TNHH Liên doanh câu lạc bộ bơi thuyền Nha Trang thuê đất để kinh doanh dịch vụ, quầy bar, nhà hàng. Thời hạn cho thuê đất 20 năm, kể từ ngày 30.9.2003 đến ngày 30.9.2023.

Sau khi hết hạn, công ty này đã gửi công văn đề nghị tỉnh Khánh Hòa cho phép được gia hạn thời gian thuê đất ngắn hạn từng năm để tiếp tục kinh doanh cho đến khi quy hoạch phân khu phía đông đường Trần Phú – Phạm Văn Đồng được phê duyệt.

Tháng 10.2023, UBND tỉnh Khánh Hòa có văn bản đồng ý cho công ty gia hạn cho thuê đất thêm 2 tháng (tính từ ngày 1.11 đến 31.12.2023).

Trước đó, sau 20 năm hoạt động, khu nghỉ dưỡng Ana Mandara, rộng hơn 26.000m2 kéo dài gần 400 m bờ biển Nha Trang cũng đã được tháo dỡ, di dời và trả mặt bằng để phục vụ cộng đồng.

Khu vực dọc theo phía đông đường Trần Phú – Phạm Văn Đồng (TP.Nha Trang) với tổng chiều dài khoảng 15 km, diện tích khoảng 240 ha, có tính chất đặc thù về cảnh quan và có vai trò quan trọng trong tổng thể phát triển du lịch, là dải công viên ven biển phục vụ công cộng của TP.Nha Trang. Để quản lý đất đai, không gian, kiến trúc cảnh quan của khu vực này đạt được hiệu quả theo mục đích sử dụng nêu trên, UBND tỉnh đã tiến hành lập đồ án thiết kế đô thị đối với khu vực phía đông đường Trần Phú – Phạm Văn Đồng theo định hướng tạo thành dải công viên cây xanh, kết hợp với dịch vụ phục vụ công cộng.


Nguồn: Thanhnien.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img