Tuesday, April 30, 2024

Vụ nữ sinh bị đánh ở Quảng Bình: Có thêm nạn nhân khác

Sau vụ nữ sinh tại Quảng Bình bị một nhóm người hành hung, lột áo, Phòng GD-ĐT H.Quảng Trạch tìm hiểu và xác nhận còn có một nữ sinh khác cũng bị đánh vào tối hôm xảy ra vụ việc.

Chiều 11.4, ông Trần Hiếu Nghĩa, Phó trưởng phòng GD-ĐT H.Quảng Trạch (Quảng Bình), xác nhận trong vụ nữ sinh THCS trên địa bàn bị nhóm người hành hung, lột áo, ngoài em này ra còn có 1 nữ sinh khác cũng bị nhóm này đánh.

“Qua tìm hiểu thì tối hôm đó ngoài nữ sinh bị đánh và quay clip lại thì còn 1 nữ sinh khác cũng bị nhóm người này đánh. Tuy nhiên, nữ sinh này bị đánh nhẹ hơn và không có clip ghi lại”, ông Nghĩa nói.

Vụ nữ sinh bị đánh ở Quảng Bình: Có thêm nạn nhân khác- Ảnh 1.

Nữ sinh bị nhóm người đánh đập, lột áo

ẢNH CẮT TỪ CLIP

Hiện tại, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng H.Quảng Trạch điều tra, xác minh những người tham gia hành hung 2 học sinh.

Riêng nữ sinh bị đánh đập, kéo lê dưới đất, lột áo, làm nhục… hiện đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa Bắc Quảng Bình. Qua thăm khám, nữ sinh này bị chấn thương mềm ở vùng ngực, đầu, tinh thần vẫn còn hoảng loạn và đang được các y bác sĩ và người nhà chăm sóc, theo dõi.

Như Thanh Niên đã thông tin trước đó, mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh 1 nữ sinh bị nhóm người đánh đập, lột áo, chửi rủa. Dù nữ sinh đã van xin, nhưng vẫn bị nhóm người này kéo lê dưới đất, bạo hành và làm nhục.

Vụ việc xảy ra tại bãi biển thuộc xã Quảng Phú. Nhóm người đứng xung quanh xem và cổ vũ, cười đùa là học sinh tại xã Cảnh Dương và Quảng Phú (H.Quảng Trạch). Nữ sinh bị đánh đập là học sinh THCS, trú tại xã Quảng Châu, cùng huyện.


Nguồn: Thanhnien.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img